Bộ đôi Galaxy A8 2018 có thật đáng giá để mua dịp cuối năm này?

Samsung đã kịp thay đổi thiết kế của dòng Galaxy A cho hợp với phong cách thiết kế hiện nay. Sản phẩm mới trong năm 2018 không chỉ cso nhiều cải tiến về thiết kế mà còn được nâng cấp về tính năng và cấu hính. Vậy bộ đôi Galaxy A8 2018 và Galaxy A8+ 2018 có thật đáng giá để mua dịp cuối năm này không?

Với những thiết kế dòng Galaxy A của những năm trước nhà sản xuất còn phân biệt là Galaxy A5 hay Galaxy A7 trong khi đó năm nay hãng đã quyết định gọi chung bộ đội này là Galaxy A8 và A8+. Tuy những năm trước có tên khác nhau nhưng cả hai đều sử dụng chung chip và nhiều điểm tương đồng khác, chỉ khác nhau ở kích thước màn hình thì sao gọi chung một tên?

Thiết kế của bộ đôi Galaxy A8 và A8+ được thừa hưởng từ Galaxy S8 bắt kịp xu hướng thế thiết kế màn hình hiện nay với tỷ lệ 18.5:9 cùng viền màn hình gọn gàng hơn, đặc biệt viền trên và dưới. Màn hình khá rộng chỉ có 3 nút điều hướng còn cảm biến vân tay được nhà sản xuất đưa ra sau máy để có thể tiêt kiệm được màn hình và thuận tiện cho người sử dụng.

Cấu hình được nâng cấp khá nhiều so với người tiền nhiệm khi bộ vi xử lý được nâng lên 7885 xung nhịp và A8 có Bộ RAM với dung lượng 4GB còn A8+ có thể tới 6GB. Máy được đảm nhiệm chạy mượt mà với cấu hình mạnh mẽ như vậy.

Máy được trang bị camera selfie kép ngoài một camera có độ phân giải 16MP thì còn được trang bị thêm camera 8MP có khả năng selfie xóa phông tuyệt đẹp. Camera sau tuy vẫn được Samsung trang bị độ phân giải 16MP nhưng khẩu độ được nâng lên f/1.7 trong đó năm ngoái là f/1.9 cho khả năng chụp thiếu sáng tốt.

Ngoài ra máy còn được trang bị Samsung Pay giúp người dùng có thể thanh toán mà người dùng có thể không cần phải mang quá nhiều thẻ bên người và ứng dụng này rất an toàn cho người sử dụng. Bạn thấy sao về sản phẩm mới này của Samsung? Nó thật sự ấn tượng đúng không và nó đủ thuyết phục bạn để chi ra một số tiền để bạn sắm nó về dịp cuối năm này chưa?

Chưa có câu trả lời nào