Không phải chiếc smartphone nào cũng mang lại trải nghiệm tuyệt vời như Galaxy Note8

Giá trị đích thực ẩn chứa sau những tính năng siêu việt của mỗi chiếc smartphone chính là mang đến trải nghiệm tốt nhất, cảm xúc tuyệt vời nhất cho người dùng. Và với bất cứ ai đã từng cầm chiếc Galaxy Note 8 trên tay, họ sẽ cảm nhận được những cảm xúc đặc biệt mà chỉ “những người trong cuộc” mới hiểu.

Gửi tin nhắn động cho những người thân yêu

Nếu những icon hay emoji khá “nhạt nhẽo” trên facebook hay tin nhăn SMS trên di động đã cuộc hội thoại của bạn trở nên nhàm chán thì giờ đây, Samsung đã có thể đưa khách hàng trải nghiệm những cuộc hội thoại mỗi ngày ở một tầm cao mới, thú vị hơn, sinh động hơn. Sử dụng bút S – Pen, bạn sẽ có thể sáng tạo ra những nét vẽ động vô cùng thú vị và độc đáo theo ý tưởng riêng của mình rồi gửi chúng cho người thân yêu – một phá cách đáng bất ngờ.

Với cách sáng tạo ra nội dung “không đụng hàng”, Galaxy Note 8 đã gây tạo nên nét đột phá trong việc nhắn tin những nội dung đại trà hiện nay, chính những thông điệp mà người gửi đích thân tạo ra bằng sự khéo léo, chân thành và sáng tạo sẽ khiến người nhận “vỡ òa” trong sự cảm kích và hạnh phúc.

Chia sẻ những bức ảnh độc đáo trong nháy mắt

Những dòng smartphone hiện nay đều tích hợp nhiều bộ lọc, vô vàn ứng dụng chỉnh sửa ảnh “thiên biến vạn hóa”, nhưng có một thứ có thể làm những tấm ảnh này thực sự trở nên khác biệt và độc tôn đó chính là ngòi bút thần kì S – Pen – đôi cánh thần tiên giúp biến hóa những shoot hình vượt xa hạn chế của mọi ứng dụng chỉnh sửa thông thường.

 Tấm ảnh đẹp đẽ và sáng tạo ấy sẽ được chia sẻ lên mạng xã hội với sự đón nhận và đánh giá cao từ mọi người là cảm xúc khó có thể diễn tả thành lời.

Những bức họa nghệ thuật với chiếc “bút thần” S - Pen

Không chỉ để tạo tin nhắn động, để chỉnh sửa ảnh mà S – Pen còn giúp tài năng của người dùng được chắp cánh, 2048 lực nhấn của chiếc bút thần kì này sẽ có thể tạo ra vô số bức họa đầy nghệ thuật ngay trên màn hình chiếc Galaxy Note8 mượt mà. Người dùng cũng có thể dễ dàng chia sẻ chúng lên mạng xã hội để nhân rộng cảm xúc, đặt làm hình nền điện thoại, laptop hay in đóng khung để trang trí. Đây chính là một chiếc bản vẽ di động không thể tiện dụng hơn dành riêng cho những ai đam mê nghệ thuật hội họa.

Một bức vẽ tự mình phác họa, đem cả tâm tư tình cảm và ý niệm gửi gắm bên trong đó sẽ là món quà chân thành, thiết thực, độc đáo nhất dành tặng ai đó, với họ đó không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật thông thường, đó là cả tâm tình, cả cuộc sống.

Như vậy, chỉ với một chiếc bút S – Pen nhỏ bé, Samsung Galayxy Note 8 đã giúp người dùng tự trải nghiệm những điều tưởng chừng khó thực hiện nhất trong cuộc sống, giúp người với người xích lại gần nhau hơn, gắn bó hơn, chân thành hơn. Phải chăng đó chính là thông điệp mà Samsung muốn hướng đến trong cuộc sống này?

Chưa có câu trả lời nào