Bạn đã biết về lỗi camera trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus chưa?

Hãng Samsung nhận được nhiều ý kiến phàn nàn về camera của các thiết bị Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus (Galaxy S8+).

Cụ thể, người dùng gặp nhiều khó khăn trong việc lấy nét cho các tấm ảnh của họ chụp bằng camera mặc định của Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus hay là qua các ứng dụng chụp ảnh khác như Snapchat. Nếu họ lấy nét cho ảnh bằng cách chỉnh thông số thủ công thì các ảnh chụp được vẫn gặp vấn đề là nhòe mờ hoặc không rõ nét.

 

Trên các diễn đàn chính thức của hãng Samsung, một chủ đề thỏa luận về các vấn đề về camera của dòng Galaxy S8 và S8 Plus. Xuất hiện từ vài tháng trước, song cho đến hiện tại, những lời phản hồi về lỗi lấy nét của camera ngày càng nhiều hơn.

 Để đưa ra một giải pháp khắc phục tình trạng trên, một quản trị viên của Samsung đã đăng đàn trả lời các khách hàng. Trong đó, người này hướng dẫn khách hàng cách khắc phục cơ bản theo các bước: Thứ nhất là cập nhật mọi ứng dụng liên quan đến camera cũng như hệ điều hành của máy. Thứ hai là dọn rác trong máy, dọn các ứng dụng hay dữ liệu không quan trọng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thử chạm nhẹ vào lưng hoặc rung nhẹ thiết bị để khắc phục lỗi camera trên.

Lỗi trên vẫn không được Samsung xác nhận cụ thể là lỗi phần cứng hay phần mềm. Nếu thử các phương pháp mà quản trị viên của Samsung đề xuất nhưng vẫn không có tác dụng thì lời khuyên cuối cùng của Samsung đó là khách hàng cần đưa máy đi bảo hành tại các trung tâm chính hãng và ủy nhiệm kiểm tra, sửa chữa. 

Hi vọng vatgia.com đã đem đến cho các bạn những thông tin hữu ích.

 

Chưa có câu trả lời nào