Hướng dẫn kích hoạt Secure Folder trên Samsung Galaxy Note 8?

Các bạn có biết mình có thể tự mở một không gian riêng ngay trên chiếc Smartphone của mình mà không ai có thể xâm phạm? Với Secure Folder trên những sản phẩm smart phone Samsung từ Galaxy S7 trở lên, người dùng hoàn toàn có thể lưu trữ và mã hóa những dữ liệu nhạy cảm của mình. Hãy cùng xem làm thế nào để kích hoạt và sử dụng tính năng bảo mật này nhé.

Secure Folder

Secure Folder sử dụng nền tảng bảo mật KNOX để mã hóa những dữ liệu cá nhân như văn bản, hình ảnh... và lưu lại trong thư mục riêng, không cho phép người lạ xem khi chưa có sự cho phép. Để truy cập người dùng phải mở qua những bảo mật cao cấp như quét mống mắt, cảm biến vân tay, mã pin...

Với tính năng này, người dùng không còn phải lo lắng bị xâm phạm quyền riêng tư khi cho người khác mượn máy hay bị hacker thâm nhập.

Cách sử dụng

Để kích hoạt tính năng bảo mật Secure Folder, các bạn hãy vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Secure Folder (Thư mục bảo mật) và đăng nhập tài khoản Samsung Clound của mình. Tiếp đó, máy sẽ đòi hỏi bạn tạo mật khẩu dưới dạng hình, mã PIN, mống mắt hoặc vân tay để có thể truy cập trong lần sử dụng tới.

Sau khi đã kích hoạt Secure Folder, các bạn chọn Thêm File hoặc Thêm ứng dụng để đưa những nội dung cá nhân không muốn bị lộ ra ngoài vào. Khi muốn xóa dữ liệu đang trong thư mục bảo mật này hoặc đưa chúng ra ngoài màn hình, các bạn lựa chọn sửa ứng dụng. Các bạn cũng có thể "Nhân bản ứng dụng" để sử dụng chúng độc lập với bản gốc ngoài màn hình.

Để Secure Folder không hiển thị ngoài màn hình, các bạn làm tương tự khi kích hoạt để vào Secure Folder và tắt chế độ "Hiển thị Thư mục bảo mật" là được.

Chúc các bạn thành công, cảm ơn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào