Hé lộ thông tin về Samsung Galaxy A7 (2018) trên website chính thức

Tín hiệu này cho thấy ngày ra mắt Samsung Galaxy A7 (2018) đã rất gần!

Vài tuần gần đây, thông tin liên quan tới Samsung đều xoay quanh các phiên bản kế nhiệm dòng điện thoại Galaxy A. Cách đây vài ngày, một số nguồn tin cho hay loạt Galaxy A 2018 sẽ được cài đặt chipset Exynos do chính Samsung sản xuất. Và thông tin mới nhất hé đó là phiên bản Galaxy A7 2018 đã được “nhá hàng” trên website chính thức của Samsung!

Vài nét về Samsung Galaxy A7 2018 Dual SIM

Theo Mobiel Kopen ở Hà Lan, Samsung Galaxy A7 (2018) có số hiệu SM – A730N/DS khi hiển thị trên website của Samsung Kazakhstan. Hiện chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về đặc điểm kỹ thuật của thiết bị, ngoại trừ việc nó hỗ trợ sim kép (thông tin này được suy luận từ kí hiệu “DS” trong tên mã).

Tuy Samsung chưa đưa ra thông số kỹ thuật cho sản phẩm mới nhưng việc mở trang hỗ trợ cho Galaxy A7 (2018) cho thấy thiết bị sẽ được tung ra thị trường trong một ngày không xa. Mới 3 ngày trước, Galaxy A5 2018 – phiên bản bé hơn của thiết bị này cũng bị phát hiện bởi người dùng Twitter Roland Quandt.

“Gia cát lượng” về thông số kỹ thuật của Galaxy A 2018

Dự kiến phiên bản 2018 của Samsung Galaxy A7 sẽ được nâng cấp toàn diện với màn hình Infinity (màn hình vô cực) có kích thước 6 inch. Chiếc smartphone này còn được gắn chipset Exynos 7885 – bộ vi xử lý siêu nhạy. Theo bài test benchmark, thiết bị này có khả năng sẽ kết hợp 6GB bộ nhớ Ram thay vì RAM 3GB như ở phiên bản 2017.

Hiện tại, thông tin về Galaxy A5 và A7 vẫn chỉ xuất hiện trực tuyến và chưa có tiết lộ gì về Galaxy A3- phiên bản rẻ nhất của dòng điện thoại này. Nhiều nguồn tin dự đoán có khả năng Samsung không tiếp tục sản xuất Galaxy A3 trong năm tới.

Các chuyên gia hi vọng Samsung Galaxy A7 2018 và A5 2018 sẽ được ra mắt vào tháng 1 năm tới, hứa hẹn thu hút sự quan tâm không nhỏ từ cộng đồng smartphone.

Hi vọng bài viết đã cung cấp cho các bạn thông tin hữu ích!

 

Chưa có câu trả lời nào