Samsung Galaxy Note 8 phiên bản đặc biệt chính thức trình làng?

Ngày 2/11, hãng sản xuất điện thoại lớn nhất Hàn Quốc, Samsung, đã chính thức cho ra mắt phiên bản đặc biệt Galaxy Note 8 Enterprise Edition tại Mỹ. Phiên bản này bổ sung thêm các tùy chọn hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy, kiểm tra hiệu quả công việc. Hãy cùng vatgia.com xem qua chiếc điện thoại này nhé.

Chiếc điện thoại này được Samsung hướng đến những nhà quản trị viên, đặc biêt những người làm về lĩnh vực công nghệ. Galaxy Note 8 Enterprise Edition bổ sung thêm tính năng Samsung Enterprise Firmware và Samsung Knox Congfigure giúp người dùng có thể thiết lập máy và cập nhật các thiết bị khác trong hệ thống từ xa.

Không chỉ vậy, do những chiếc máy này được các nhà quản lý sử dụng nên tính bảo mật cũng được Samsung chú trọng cải tiến. Với Enterprise Edition, gã khổng lồ này cam kết cung cấp các bản cập nhật bảo mật hàng tháng trong vòng 3 năm để đảm bảo không ai có thể hack, lộ, đánh cắp các thông tin trong máy qua những phần mềm độc hại.

Và do không hướng tới phân khúc thị trường bình thường, Samsung cho biết, họ sẽ chỉ cung cấp những chiếc Galaxy Note 8 này cho các đối tác của họ với số lượng lớn.

Những chiếc máy này sở hữu RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB với mức giá khoảng 994 USD, chỉ nhỉnh hơn bản thường một chút.

Các bạn thấy phiên bản Samsung Galaxy Note 8 Enterprise Edition này thế nào? Ngoài bản đặc biệt này, Samsung cũng cung cấp những chiếc smartphone của họ tới từng khách hàng, các bạn có thể xem thêm Smartphone Samsung tại đây: https://www.vatgia.com/home/smartphone+samsung.spvg

Chưa có câu trả lời nào