Sau tất cả, Galaxy S9 sẽ không có tính năng mà nhiều người thèm muốn

Sau tất cả, có thể những đồn đoán về công nghệ cảm biến vân tay trên màn hình àm nhiều nhiều người mong chờ, sẽ không được xuất hiện trên Galaxy S9.

Thời gian gần đây, các tín đồ công nghệ đã lan truyền tin đồn về việc smartphone Galaxy S9 của Samsung ra mắt trong năm tới sẽ được trang bị công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình. Nhiều nguồn tin cũng cho biết hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc nghiên cứu tính năng này từ lâu nhưng chưa kịp đưa lên Galaxy S8, nên nhiều người hi vọng nó sẽ được xuất hiện khi mà Galaxy S9 ra mắt.

 

Điều này khiến rất nhiều Samfan vô cùng tò mò và thích thú, mong chờ tính năng trên sẽ được hiện thực hóa trên Galaxy S9. Tuy nhiên, mới đây, một thông tin cho rằng điều này sẽ không xảy ra, vì Samsung đang theo đuổi một công nghệ bảo mất hoàn toàn khác. Trang công nghệ Samobile còn khẳng định “chắc chắn 100%” bộ phận cảm biến vân tay của chiếc smartphone này sẽ không được nhúng vào trong màn hình.

Trước đây, nhiều nhà phân tích cũng cho rằng, sẽ không có công nghệ bảo mật mới nào được áp dụng trên Samsung Galaxy S9, mà chiếc điện thoại này sẽ vẫn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng giống như người tiền nhiệm Galaxy S8. Tuy nhiên, việc hãng có thể sử dụng nhận diện khuôn mặt 3D để hạn chế dần sự phụ thuộc vào công nghệ cảm biến vân tay cũng là một khả năng có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, cách đây vài hôm, một bằng sáng chế đưa ra thông tin rằng Galaxy S9 có thể sử dụng một khoảng trống nhỏ dưới màn hình để đặt cảm biến vân tay ở mặt trước để bảo mật. Tất cả những thông tin trên mới chỉ là tin đồn, thực hư ra sao chúng ta phải đợi đến thời điểm Galaxy S9 ra mắt mới có thể biết một cách chính xác được.

Dù Galaxy S9 chưa ra mắt, nhưng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mua những sản phẩm cao cấp khác của Samsung trên gian hàng của Vatgia.com https://vatgia.com/home/note+8.spvg

Chưa có câu trả lời nào