Đánh giá chi tiết camera Galaxy J7+

Trên thị trường năm 2016, chiếc Galaxy J7 Prime chính là "ngôi sao" của Samsung khi trở thành dòng smartphone tầm trung bán chạy nhất năm.

Sự thành công của J7 Prime phần nào tạo nên áp lực lớn cho thiết bị kế nhiệm của năm nay, Galaxy J7 Pro. Nếu như đối thủ ở thị trường Việt Nam là Oppo chủ yếu nâng cấp về cấu hình, camera chứ không thay đổi thiết kế thì Samsung đã mang tới những nét thiết kế mới cho J7 Pro.

Cấu hình của J7 Pro không thay đổi so với J7 Prime, nhưng được nâng cấp về màn hình (Super AMOLED), camera trước, pin và một số tính năng phần mềm. Với giá bán cao hơn 1 triệu so với năm ngoái, liệu J7 Pro có còn hấp dẫn và giữ vững được phong độ ở phân khúc tầm trung đầy cạnh tranh?

Thiết kế

Chất liệu kim loại đã được Samsung sử dụng trên J7 Prime năm ngoái, nhưng hai phần nắp ở trên/dưới mặt lưng lại là nhựa để bắt sóng. Trên J7 Pro, toàn bộ phần mặt lưng sử dụng chất liệu kim loại, đem lại cảm giác cao cấp và cứng cáp hơn thế hệ trước. Dải ăng ten quen thuộc trên các máy kim loại nguyên khối được cách điệu thành hình chữ U khá lạ mắt. Không phải ai cũng thích kiểu dáng này, nhưng nó mang lại sự mới mẻ, trẻ trung cho J7 Pro.

Hai đường ăng ten hình chữ U khá lạ mắt là điểm khác biệt của J7 Pro

J7 Pro cũng là smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung có màu xanh nhạt, gần giống màu "xanh san hô" trên Note 7 và S8. Màu sắc này trẻ trung và lạ, còn nếu muốn những màu truyền thống hơn thì bạn có thể lựa chọn bản màu đen hoặc vàng.

Với kích thước vừa phải và các góc đều được bo tròn, cảm giác cầm J7 Pro trên tay dễ chịu. Thân máy nặng, đầm tay hơn một chút so với thế hệ trước. Về độ hoàn thiện thì các phần tiếp giáp, cổng giao tiếp đều được gia công tốt, khe loa và phần viền mạ nút Home "xấu xí" trước đây giờ đều được Samsung thay đổi để phù hợp hơn với toàn bộ thân máy. Tuy nhiên vị trí của các cổng ở cạnh dưới thì vẫn lệch nhau, không thẳng hàng.

Thiết kế khay SIM cho phép dùng cùng lúc cả 2 SIM và thẻ nhớ

Về tổng thể thiết kế, J7 Pro đã có sự thay đổi và cải tiến so với chiếc J7 Prime của năm ngoái theo hướng trẻ trung hơn, cảm giác cầm nắm cũng chắc chắn hơn.

Chưa có câu trả lời nào