3 lý do khiến Samsung Galaxy Note 8 gây sốt?

Hôm nay, Samsung Galaxy Note 8 chính thức được mở bán tại Việt Nam. Và sau đây là một vài lý do khiến bạn phải thốt lên: "Hãy cầm lấy tiền và đưa tôi chiếc điện thoại ấy!"

Tính năng hữu ích

Chỉ với một thiết bị nhỏ bé trên tay, các bạn có thể hoàn thành nhiều công việc với 100 trang ghi chú ngay khi rút bút, hơn 70 ngôn ngữ dịch thuật, nhanh chóng đổi đơn vị đo lường, tiền tệ...

Màn hình vô cực Infinity Display của chiếc điện thoại này lên đến 6,3 inch vừa mang lại sự thuận tiện trong thao tác đa nhiệm vừa mang lại trải nhiệm giải trí hoàn thiện hơn đặc biệt như chơi game, xem phim...

Galaxy Note 8 cũng là smartphone đầu tiên sở hữu cho mình chống rung quang học OIS trên cả hai ống kính của cụm camera. Như vậy, người dùng thiết bị này có thể tùy chỉnh nhiều mức độ xóa phông và thao tác ngay cả sau khi chụp. Ngoài ra, công nghệ này cũng cho phép quay video trong lúc di chuyển mà không lo rung lắc, vỡ ảnh, cũng như chụp cùng lúc hai tấm ảnh, chân dung và toàn cảnh, với một lần bấm.

Phân khúc mới

Từ khi Galaxy Note 8 và iPhone X ra đời, phân khúc smartphone giá 1000 USD đã mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức cho các nhà sản xuất.

Phân khúc mới này đòi hỏi thiết bị phải có những thay đổi mạnh mẽ, tiến bộ vượt bậc về cả phần cứng lẫn phần mềm. Và Galaxy Note 8 đã làm được điều này với hơn 60% người dùng cảm thấy điện thoại của họ khác biệt và đẳng cấp hơn hẳn bạn bè.

Chế độ hậu mãi

Trước đến nay, chế độ này của Samsung đã quá nổi tiếng với "Quà tặng Galaxy", nhưng chế độ hậu mãi khi mua Note 8 lại đạt đến một đẳng cấp mới.

Cụ thể, tại Việt Nam, với siêu phẩm này, bạn có khả năng dùng phòng trờ hạng thương gia tại các sân bay lớn như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cần Thờ miễn phí.Ngoài ra, người dùng cũng được xem phim tại CGV và uống các phê tại Highlands Coffe miễn phí.

Trên đây là một vài những lý do mà vatgia. com đưa ra khiến bạn muốn cầm tiền và mua Samsung Galaxy Note 8. Cảm ơn các bạn đã theo dõi, hãy cho mình biết lý do muốn sở hữu chiếc điện thoại này của bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào