Samsung cho ra mắt sản phẩm nào để đối đầu với Apple Watch?

Triển lãm IFA 2017 Samsung cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Gear Sport.

Triển lãm điện tử tiêu dùng ở Berlin IFA 2017, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới Gear Sport.

Gear Sport(mang hơi hướng thiết kế cổ điển, mang đậm chất thể thao) có thiết kế dễ nhận thấy đó chính là so với thế hệ trước, mẫu smartwatch mới của Samsung nhẹ hơn và mỏng hơn( trọng lượng là 50 gram (chưa tính dây đeo)), độ dày là 11,6mm; phù hợp với mọi loại dây đồng hồ chuẩn 20mm; được bán với 2 màu xanh và đen.

Đồng hồ sở hữu màn hình AMOLED 1,2 inch( thiết kế mặt tròn); độ phân giải 360 x 360, mặt kính cường lực; trang bị bộ vi xử lý lõi kép, bộ nhớ trong 4GB, RAM 768MB, công suất pin 300 mAh có thể sử dụng từ 2 đến 3 ngày; chạy trên hệ điều hành Tizen; đồng hồ được thiết với khả năng chống nước->người dùng hoàn toàn có thể mang khi tắm, xuống bể bơi hoặc biển( không dùng cho việc lăn trượt)( chịu áp suất 5 ATM, với độ sâu 50m); tính năng Speedo On giúp người sử dụng theo dõi các hoạt động dưới nước. Không những vậy, đồng hồ còn được trang bị các tính năng như báo thức, thông báo có cuộc gọi tới, nhắn tin, thông báo (tin nhắn, gọi nhỡ, báo thức,...), Mail, đếm bước chân, đo nhịp tim, ra lệnh bằng giọng nói, máy nghe nhạc, điều khiển từ xa.

->Samsung vẫn chưa công bố giá bán nhưng Phone Arena có thể khẳng định phải đến mùa Thu thiết bị này mới có thể được trình ra thị trường để phục vụ cho người tiêu dùng.

                                      

Chưa có câu trả lời nào