Tại sao Galaxy Note 8 là bảo bối được mong chờ nhất năm nay?

Galaxy Note 8 là siêu bảo bối được đón chờ nhất năm 2017.

  1. Màn hình vô cực cong tràn

Bảo bối năm nay của Samsung như được tiết lộ sẽ mang một thiết kế cong tràn. Chiếc máy sẽ trở nên không thể mỏng hơn, trải nghiệm máy cũng sẽ êm như ru, nhẹ như lông hồng.

Phím home của máy theo như nguồn tin cho biết sẽ bị triệt tiêu hoàn toàn trên máy.

  1. Camera đôi

Với các chị em phụ nữ thì camera là yếu tố hàng đầu cho một chiếc điện thoại thông minh. Camera của Samsung từ lâu đã là niềm tự hào số 1. Chiếc máy sở hữu một camera kép tích hợp cực kì đỉnh khiến cho các chị em chụp song song nhiều bức hình cùng chức năng xóa phông cực chất.

  1. Bút

Chiếc S Pen của sản phẩm này cực kì nhỏ, nhẹ lại gọn gàng tiện lợi bên trong siêu phẩm khiến người dùng vô tư sử dụng với đa dạng chức năng như vẽ, viết,...

  1. Bảo mật bằng mắt

Mã Pin để bảo mật ư? Xưa rồi!

Hiện nay bảo bối công nghệ này đã có thể bảo mật máy bằng mống mắt. Thật tuyệt. Chẳng cần số má hay chữ nghĩa loằng ngoằng, bạn có thể bảo vệ dế yêu bằng chính đôi mắt của mình.

  1. Trợ lý ảo

Điều mà Samsung đang muốn chứng tỏ cho cộng đồng công nghệ thế giới biết là làm chủ được những tính năng cao cấp nhất của những chiếc điện thoại của mình, và Bixby ra đời, một bước ngoặc mới cho trí tuệ nhân tạo (AI). Bixby đã ra mắt trên Galaxy S8 và S8 Plus nhưng trên chiếc Note 8, Bixby đã không cong ngang tầm với Siri của Iphone hay Cortana của Window, chỉ tìm và thực hiện những tác vụ nhẹ, Bixby thế hệ mới có thể tự động làm việc qua những lời nói đơn giản mà người dùng đã gán cho nó.

Trong sự kiện, Bixby khi nhận lệnh “ food photo” đã tự động chuyển máy ảnh sang chế độ chụp thức ăn và thực hiện chụp sau đó tự động đưa vào album ảnh thức ăn, ngoài ra khi nhận lệnh “good night”, Bixby tự động bật chế độ không làm phiền, bật báo thức và lên chế độ lọc ánh sáng xanh.

  1. Màn hình hiển thị 24.24

Luôn mở màn hình khi máy tắt cũng là tính năng được yêu thích của sản phẩm.

  1. Sạc vô tư

Trong khi iphone vẫn đang hì hụi cho ra sản phẩm sạc không dây thì bảo bối này đã sắm cho mình chức năng siêu đỉnh này rồi nhé. Giờ đây bạn đã có thể sạc mà không cần tới ổ.

Chần chừ gì nữa, hãy tới vatgia.com để mua hàng ngay thôi!

Chưa có câu trả lời nào