Tất tần tật về chiếc Galaxy Note 8 được kỳ vọng của Samsung?

Trong tháng 8 này, chiếc Galaxy Note 8 của Samsung dự kiến sẽ ra mắt và được xem là một siêu phẩm đáng mong chờ nhất của làng công nghệ thế giới ở phân khúc smartphone cao cấp.
Mặc dù sự cố của chiếc Note 7 vào năm ngoái tuy nhiên vẫn có rất nhiều người kỳ vọng vào sản phẩm đầy hứa hẹn lần này của Samsung. Và đây là một vài thông tin về chiếc smartphone này.


Sau khi những tin đồn xung quanh ngày Note 8 sẽ được trình làng là bao giờ thì mới đây Samsung đã chính thức lên tiếng xác nhận ngày ra mắt sản phẩm là ngày 23/08 tại sự kiện Unpacked tại New York, Mỹ. Và sau đó sẽ ngay lập tức được bán ở các thị trường công nghệ trên toàn thế giới.

Kì phùng địch thủ của iPhone 8 sắp trình làng, đây là tất cả những gì bạn cần biết về Note8 - Ảnh 3.


Đây sẽ là một phablet không viền màn hình với kích thước khoảng 6.3 hoặc 6.4 inch được ra mắt trong năm nay của Samsung. Về chip xử lý, dự kiến Samsung sẽ được trang bị chip Snapdragon 835 hoặc Snapdragon 836 hay chip Exynos 8895 tùy từng thị trường mà nó ra mắt. và dù là chip nào thì tất cả các sản phẩm đều được hỗ trợ RAM 4 GB hoặc 6 GB.


Hệ thống camera kép ở mặt lưng đáng mong chờ ở chiếc Note 8 sẽ có độ phân giải lên đến 13 MP cùng với camera selfie ở mặt trước là 8 MP. Còn cảm biến vân tay sẽ được đặt ở sau bên cạnh cụm camera kép. Một điều đáng tiếc cho người dùng là tính năng cảm biến này vẫn chưa được tích hợp xuống dưới màn hình cảm ứng.
Một thông tin nữa là sẽ có nhiều phiên bản bộ nhớ để khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình bao gồm 64GB, 128 GB và 256 GB hỗ trợ mở rộng lên đến 256 GB bằng thẻ nhớ microSD. Theo dự đoán Note 8 nhiều khả năng sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat.

 

Kì phùng địch thủ của iPhone 8 sắp trình làng, đây là tất cả những gì bạn cần biết về Note8 - Ảnh 4.


Về cơ bản Note 8 sẽ vẫn giữ thiết kế màn hình to, mỏng đem lại cảm giác sang trọng và cao cấp. Đến hiện tại dự kiến sẽ có 3 phiên bản màu sắc là đen, vàng và xanh blue cho dòng sản phẩm của Samsung.

 

Chưa có câu trả lời nào