Những hình ảnh chân thực nhất về chiếc Galaxy Note 8?

Mới đây những hình ảnh chân thực nhất của chiếc Galaxy Note 8 vừa mới được một người dùng trên Weibo chia sẻ đến những người yêu công nghệ. Mặc dù tính đến thời điểm này đã có rất nhiều tin đồn và hình ảnh rò rỉ về siêu phẩm này của Samsung nhưng những hình ảnh dưới đây được coi là rất đáng tin tưởng.


Có thể thấy ở những hình ảnh này hai mặt kính cường lực đã được tập trung để làm nổi bật trên bức ảnh. Với góc chụp từ trên xuống chúng ta có thể thấy rõ ràng vị trí của microphone và nơi cắm thẻ nhớ phục vụ khả năng mở rộng bộ nhớ của Galaxy Note 8.


Qua một bức ảnh khác là cạnh trái của thiết bị và ở đây chính là các phím điều chỉnh âm lượng và một phím nữa để kích hoạt nhanh tính năng trợ lý ảo Bixby. Trong khi đó nếu nhìn vào hình ảnh của cạnh phải thì chúng ta chỉ thấy một nút nguồn. Thông qua những hình ảnh này, người dùng có thể phần nào cảm nhận được độ mỏng của thiết bị, với thiết kế mỏng như vậy sẽ giúp cho chiếc Note 8 trở nên sang trọng và cao cấp hơn.


Ở một hình ảnh khác, người dùng sẽ có một cái nhìn cụ thể và rõ ràng hơn về thiết kế mặt sau của Galaxy Note 8. Hệ thống camera kép 12MP lần đầu tiên được nhìn thấy rõ ràng như vậy cùng với đó là cảm biến vân tay cũng được đặt ngay bên cạnh. Tuy nhiên điều đáng nói là dường như cảm biến này hơi lõm vào bên trong hoàn toàn khác với tưởng tượng của người dùng là nó sẽ giống như ở chiếc S8 hay S8 Plus.


Và những hình ảnh cuối cùng đã tiết lộ thiết kế màn hình khá lớn 6.3 inch của Galaxy Note 8. Và đúng như những gì mà tất cả mọi người mong đợi, đây lại là một smartphone không viền thời thượng nữa của Samsung.
Theo như kế hoạch chiếc Note 8 sẽ được ra mắt vào ngày 23/08 và bán ra vào ngày 24/08 tới đây.

Chưa có câu trả lời nào