Galaxy Note 8 là smartphone đầu tiên trang bị OIS cả 2 camera?

Galaxy Note 8 không chỉ sở hữu camera kép mặt sau mà đặc biệt hơn, cả 2 máy ảnh này đều trang bị tính năng ổn định quang học OIS cực chất.

Theo đó, trong lễ ra mắt của mình, đại diện Samsung đã xác nhận Galaxy Note 8 hỗ trợ OIS ở cả 2 camera mặt sau. Nó còn hỗ trợ zoom 2x, hay chụp ảnh xóa phông, chụp trước xóa phông sau… Đây cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu tính năng ổn định quang học OIS trên 2 ống kính camera kép.

Camera của máy là một điểm nhấn thực sự với camera kép đều sử dụng cảm biến 12 triệu điểm ảnh. Ống kính góc rộng có khẩu độ f/1.7 và ống kính tele có khẩu độ f/2.4. Từ đó độ sâu trường ảnh có thể được kiểm soát. Mức độ xóa phông của hậu cảnh có thể được xử lý sau khi chụp. 

Nhờ OIS mà việc quay video sẽ trở nên mượt mà hơn, ít bị rung hơn. Thậm chí trong lễ ra mắt, Galaxy Note 8 còn được so sánh với iPhone 7 Plus (chỉ có ổn định quang học OIS ở một camera) khi quay video đối tượng động thì nó cho thấy video của Note 8 sẽ mượt mà hơn, sắc nét hơn.

Không phụ sự chờ đợi của người dùng trên toàn thế giới, sự ra mắt của GalaxyNote 8 mà đặc biệt là hệ thống camera kép trang bị OIS hoàn toàn và lần đầu tiên trên smartphone đã thực sự gây sốt. Theo kế hoạch từ nhà sản xuất thì trong tháng 9 tới đây Galaxy Note 8 sẽ chính thức được bày bán ra thị trường với 4 màu linh hoạt cho bạn lựa chọn là xanh, tím, vàng, đen.

 

Chưa có câu trả lời nào