Chiêm ngưỡng ý tưởng Samsung Galaxy S8 edge đẹp nhất từ trước đến nay?

Đây được xem là một trong những concept về Galaxy S8 edge được đánh giá cao bởi sự tinh tế , chỉn chu , cực kỳ ấn tượng.

Sau sự cố cháy nổ của Galaxy Note 7 , Samsung đã và đang rất nỗ lực trong việc tạo dựng lại niềm tin từ phía người tiêu dùng cũng lấy lại hình ảnh thương hiệu vừa bị mất đi . Bằng chứng là việc Samsung đã có sự đầu tư nhất định cho lần quay trở lại của mình với bộ đôi S8 và S8 Edge . S8 được đánh giá tương đối cao với những cải tiến về công nghệ cũng như đầu tư trong khâu kiểm tra đánh giá để tránh sự việc đáng tiếc có thể xảy ra một lần nữa .  

Đặc biệt , trước thông tin Note 7 chính thức bị khai tử thì giới hâm mộ của Samsung càng trông chờ nhiều hơn cho lần vực dậy mạnh mẽ của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này .

Kênh YouTube – ConceptCreator đã tung video giới thiệu ý tưởng của họ về S8 edge , đánh giá theo quan điểm của mình thì có lẽ đây là concept đẹp và chất nhất về S8 Edge.

Theo bản thiết kế này , S8 Edge không được làm bằng kính mà chuyển về sử dụng chất liệu kim loại bóng bẩy , cực kỳ sang trọng . Điểm đặc biệt là người dùng có thể tháo rời mặt lưng để kiểm tra pin và các bộ phận bên trong của máy như các thiết kế truyền thống trước đây .

Mặt sau của máy được trang bị cụm camera kép với độ phân giải 12 và 13 MP hỗ trợ đèn Flash LED để chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và cảm biến đo nhịp tim của người dùng tương tự thế hệ trước .

Phím Home vật lý hoàn toàn biến mất mà thay vào đó là phím Home ảo  và 2 dải loa ở hai phí trên và phía dưới màn hình đem lại chất lượng âm thanh cực ổn định .

Theo bạn chiếc S8 Edge trong bản thiết kế này giống bao nhiêu % so với bản thiết kế thật của Samsung ?

Chưa có câu trả lời nào