Những tiện ích không thể tuyệt vời hơn từ Galaxy S8?

Nếu sở hữu một chiếc Galaxy S8 thì đây chính là 5 tiện ích tuyệt vời mà bạn có thể trải nghiệm.

 

Rạp chiếu phim ngay trong tầm tay

Thay vì phải đi đến rạp chiếu phim hay xem phim trên những chiếc điện thoại màn hình nhỏ thì giờ đây với chiếc S8, bạn có thể mở một buổi chiếu phim ở bất cứ nơi đâu hay bất cứ khi nào. Với thiết kế màn hình viền siêu mỏng nên có góc nhìn rộng, S8 cũng là chiếc smartphone duy nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại sở hữu tiêu chuẩn hiển thị Mobile HDR PremiumTM mang lại chất lượng hình ảnh không khác gì những bộ phim ngoài rạp.

Có thể mở khóa trong mọi điều kiện


Hiện nay những tính năng bảo mật trên các sản phẩm smartphone đã tương đối phát triển tuy nhiên vẫn có nhiều hạn chế với người dùng.
Nhưng với tính năng bảo mật mống mắt, người dùng S8 có thể mở khóa mà không cần phải sử dụng đến những ngón tay có thể đang bận rộn làm việc, đeo gang tay hay ướt đẫm vì mồ hôi. Chỉ với một cái nhìn, chiếc điện thoại đã có thể sẵn sàng làm việc.

 

Sáng tạo những biểu tượng cảm xúc của riêng mình

Ngay trên chiếc Galaxy S8 này, bạn có thể tạo ra những chiếc ảnh động vui nhộn mà không có quá nhiều khó khăn. Chỉ cần sử dụng tính năng Animation bằng cách vuốt cạnh cong của chiếc S8 hoặc nhấn thẻ GIF khi đang quay video vậy là một chiếc ảnh động đã sẵn sàng ra đời.

 

Kết hợp các thao tác lướt web và chỉnh ảnh


Với người dùng Galaxy S8 việc đa nhiệm cùng một lúc nhiều tác vụ không còn gì lạ lãm. Với một chiếc màn hình có kích thước lớn như vậy, bạn có thể vừa lướt web vừa chỉnh sửa hình ảnh theo những hướng dẫn trên mạng. Thậm chí việc xem clip trên Youtube cũng sẽ không bị gián đoạn nếu như bạn đang nhắn tin với bạn bè.
Ngoài ra với tính năng đa nhiệm trên S8 cũng rất có lợi cho việc học ngoại ngữ của bạn khi vừa có thể xem bài giảng lại vừa có thể sử dụng từ điển hay viết ghi chú.

 

Ở trong bồn tắm Vlog cũng có thể ra đời.

Trước đây, bồn tắm hay những môi trường có nước vẫn là cấm địa của các sản phẩm điện tử. Tuy nhiên với tính năng chống nước hiện đại, một trải nghiệm công nghệ thú vị mới đã được mang đến cho người dùng Galaxy S8. Bạn có thể mang điện thoại vào vừa tắm, vừa nghe nhạc, vừa xem phim hay thậm chí quay clip ngay trong không gian ánh sáng của phòng tắm cũng là một ý tưởng không tồi.

 

Chưa có câu trả lời nào