Galaxy A9 Pro: Chiếc điện thoại lấy lòng thành công những người dùng khó tính nhất

Galaxy A9 Pro là bản nâng cấp của chiếc điện thoại màn hình “bự” Galaxy A9, là phiên bản nâng cấp cho nên hầu hết các nhược điểm của Galaxy A9 đã được khắc phục bởi A9 Pro.

Từ khi ra đời cho đến nay chiếc điện thoại Samsung Galaxy A9 Pro đã nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng. Dưới đây là 5 lý do chính giải thích vì sao nhiều người lại bỏ tiền ra mua chiếc điện thoại này đến vậy.

Thiết kế

Điện thoại Samsung Galaxy A9 Pro được thiết kế dưới dạng nguyên khối với khung viền kim loại cao cấp và mặt lưng làm từ kính cường lực. Dung lượng pin khủng, màn hình lớn, bố trí khay đựng thẻ nhớ và khay cắm sim đẹp. Camera chính ở mặt lưng có lồi một chút giống như các dòng điện thoại khác gần đâu của thương hiệu Samsung.

Galaxy A9 Pro là chiếc máy có khe cắm 2 sim riêng biệt với khay đựng thẻ nhớ, được đặt lần lượt ở cạnh phải và phía trên đỉnh máy.  Với màn hình lên tới 6 inch, đây là smartphone to nhất của Samsung.

Nhìn chung,  Samsung A9 Pro có kiểu dáng khá bắt mắt, trẻ trung và sang trọng. Phù hợp cho cả nam và nữ.

Pin

Pin của điện thoại Samsung A9 Pro được đánh giá là cực khỏe, hay như các bạn trẻ hiện nay thường nói là “cực trâu”. Có được điều này là bởi Samsung A9 Pro tích hợp được 3 yếu tố: 5.000 mAh , màn hình AMOLED và độ phân giải 1080p hoạt động phối hợp rất ăn ý.

Hiện nay  pin điện thoại đang loanh quanh ở mức 3.000 mAh,  mức 4.000 mAh đã bắt đầu khá hiếm và mức 5.000 mAh thì thực sự chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chiếc máy có ưu điểm là không bị nóng khi dùng lâu.

Màn hình

Màn hình lớn đang là xu thế được rất nhiều người ưa chuộng, Samsung Galaxy A9 Pro ra đời càng thêm phần cổ vũ cho trào lưu này.

Samsung Galaxy A9 Pro sở hữu màn hình AMOLED 6 inch với thiết kế sang chảnh, bắt mắt, thu hút đặc biệt với lượng người dùng trẻ tuổi cùng độ phân giải cao.

Cấu hình

Hệ điều hành: Android 6.0

Chip xử lý: Snapdragon 652, tám nhân (4 nhân 1.8 GHz và 4 nhân 1.4 GHz)

Màn hình: Super AMOLED, 6″ 1080p, 367 ppi, Gorilla Glass 4

RAM: 4 GB

Bộ nhớ trong: 32 GB

Thẻ nhớ: microSD

Pin: 5.000 mAh, sạc nhanh Quick Charge 2.0

Kích thước: 161,7 x 80,9 x 7,9 mm

Camera

Một trong những điểm nổi bật của Samsung Galaxy A9 Pro đó là khả năng chụp ảnh vô cùng sắc nét và chân thực.

Camera sau 16 MP và ống kính khẩu độ f/1.9 cho phép chụp ảnh nhanh hơn với khả năng chống rung quang học, ảnh sẽ được lưu ngay tức khi sau khi bạn bấm nút chụp. Mọi hình ảnh sẽ được lưu lại rất rõ nét, chân thực ngay cả khi trọng điều kiện thiếu ánh sáng. Samsung Galaxy A9 Pro sẽ cho bạn những tấm ảnh hoàn hảo đến từng chi tiết.

Selfie thông minh và ấn tượng với camera trước 8MP, Samsung Galaxy A9 Pro có khả năng selfie góc rộng cho phép bạn thoải mái “tự sướng” nhóm và lưu lại mọi hình ảnh đẹp một cách hoàn hảo nhất. Độc đáo hơn, chiếc máy này được trang bị tính năng Palm Selfie – bạn chỉ cần giơ lòng bàn tay thì bức hình selfie sẽ được tự động lưu lại ngay lập tức.

Chưa có câu trả lời nào