Tuyệt phẩm công nghệ “màn hình vô cực” trên Samsung Galaxy S8

Galaxy S8 sở hữu một màn hình vô cực với viền siêu mỏng và cong 2 mặt, đó là các thông tin mới được rò rỉ ra thị trường. Và siêu phẩm nhà Samsung được kỳ vọng cho một trào lưu mới với màn hình Infinity Display .

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu màn hình Infinity Display là gì? Đây là màn hình vô cực với cạnh viền trên và dưới rất nhỏ, và màn hình chiếm tỷ lệ cao trong diện tích smartphone từ trước đến nay.

Các smartphone từ trước đến nay đều có tỷ lệ màn hình khoảng 70% diện tích mặt trước. Smartphone có màn hình chiếm tỉ lệ cao nhất trên mặt trước đang là Xiaomi Mi Mix, với 83,6%. Năm ngoái Samsung cũng cho ra mắt Galaxy S7 Edge có màn hình tỷ lệ khá cao so mới mặt bằng chung đó là 76,1%. Và trong năm nay, theo hình ảnh rò rỉ các sản phẩm của Samsung sẽ được ra mắt với tỷ lệ màn hình lên đến 90% và mở ra một trào lưu mới về màn hình vô cực.

 

Những lợi ích mà màn hình vô cực của Galaxy S8 mang lại là gì?

Điểm đầu tiên mà màn hình vô cực Samsung Galaxy S8 mang lại cho người dùng sẽ là góp phần tạo nên một thiết kế rất quyến rũ. Mọi không gian mặt trước đều là màn hình khiến cho ngoại hình chiếc máy cực kỳ nổi bật dù bạn tắt hay bật màn hình. Người ta đã từng rất ấn tượng với màn hình cong của Samsung Galaxy S7 Edge, nhưng màn hình vừa cong vừa viền hai cạnh trên dưới siêu mỏng của Galaxy S8 sẽ ấn tượng hơn nhiều. Đồng thời, nó cũng giúp cho Samsung có thể trang bị cho Galaxy S8 những màn hình lớn đến 5,8 hay thậm chí 6,2 inch mà kích thước tổng thể máy vẫn gọn gàng, dễ dàng thao tác.

 

Và tất nhiên bất cứ cải tiến nào không chỉ mang tính chất độc lạ mà chức năng chính đó là nâng cao trải nghiệm cho người dùng thực tế. Không thể phủ nhận những lợi ích mà màn hình vô cực đem lại cho người dùng nhưng nó còn tiềm ẩn những điều bí mật mà chúng ta chưa biết hay không? Chắc chắn thời gian sẽ giải đáp câu hỏi đó.

Chưa có câu trả lời nào