Samsung lên kệ Galaxy J3 Pro: 3 màu, camera 1.9, giá 4,5 triệu đồng?

Với mức giá khoảng 5 triệu đồng bạn sẽ chọn chiếc điện thoại nào? Samsung Galaxy J3 Pro có thể sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn đấy!


Samsung mới đây đã giới thiệu đến khách hàng chiếc điện thoại Galaxy J3 pro với ba phiên bản màu Xanh Ánh Bạc, Đen Huyền và Vàng Ánh Kim chỉ với mức giá 4.490.000 đồng.

Kết quả hình ảnh cho Galaxy J3 Pro

Đây là một sản phẩm smartphone thuộc tầm trung, là sự lựa chọn phù hợp dành cho nhiều người giữa thị trường công nghệ đang xôn xao như bây giờ. Sản phẩm được Samsung trang bị camera khẩu độ F/1.9 giúp cho việc lấy nét bức ảnh thêm dễ dàng trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào. Đồng thời với thiết kế khối kim loại cũng giúp thiết bị trông sang trọng hơn.


Bên cạnh đó còn có camera trước 5 MP(F/2.2), Galaxy J3 Pro sẽ cho ra những bức ảnh selfie lung linh, hài lòng. Tiếp nối vẻ ngoài sang chảnh của người anh em Galaxy J7 Pro, thiết kế của Galaxy J3 Pro có thể nói là rất hài lòng, cầm gọn gàng trên tay để thao tác trên điện thoại.

Kết quả hình ảnh cho Galaxy J3 Pro

Đồng thời bộ xử lý Quad-core 1.4 GHz cũng được tích hợp trong sản phẩm lần này của Samsung. Bộ nhớ trong 2 GB RAM, viên pin 2400 mAh và được cài đặt hệ điều hành Android 7.0, Galaxy J3 Pro mang lại nhiều tính năng phù hợp và tiện dụng hàng ngày.


Với việc ra mắt lần này, Samsung có chương trình khuyến mãi đặc biệt đó là sẽ giảm 500.000 đồng khi mua Galaxy J3 Pro trong hai ngày 5 và 6/8/2017 tại các đại lý chính hãng của Samsung trên toàn quốc.

 

Chưa có câu trả lời nào