Samsung Galaxy S8 chưa ra mắt đã nhận “tin dữ”?

Những khách hàng muốn mua Galaxy S8 có thể sẽ phải chờ một thời gian do việc sản xuất chip Qualcomm Snapdragon và Samsung Exynos đang bị gián đoạn.

Theo những gì Korea Herald cung cấp từ một nguồn tin nội bộ thì việc chậm chạp trong sản xuất các linh kiện có thể dẫn đến sự sản xuất của Galaxy S8 bị gián đoạn trong khoảng thời gian tới.

Galaxy S8

Chiếc smartphone Galaxy S8 của Samsung sắp ra mắt trong thời gian tới được cho là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới trang bị chip mới nhất của Qualcomm,Snapdragon 835. Cùng với đó con chip do Samsung tự sản xuất là Exynos 8895 có hiệu suất tương đương cũng đồng thời được trang bị trong sản phẩm này. Nhưng dường như phản ứng của khách hàng đối với cả  hai loại chip này không mấy tích cực.

 Galaxy S8

Các tính năng và công nghệ hiện đại như máy quét võng mạc và trợ lý trí tuệ nhân tạo được đồn đoán là cũng xuất hiện ở sản phẩm ra mắt lần này. Nếu như những con chip và linh kiện không kịp thời được đáp ứng thì chắc chắn nó sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến doanh thu của Samsung trên thị trường công nghệ đặc biệt trong hoàn cảnh hàng loạt các smartphone của các hãng khác đang một loạt ra đời.

galaxy S8 plus

Một ví dụ điển hình là của LG vào năm 2016, khi nguồn cung không đáp ứng được yêu cầu vì vậy chiếc G5 với thiết kế lắp ghép ra đời nhưng có doanh số vô cùng thất vọng.  LG đã phải chọn giải pháp chữa cháy là dùng chip Snapdragon 821 cho G6 để kịp thời gian lên kệ theo dự tính , giành lợi thế trước Samsung.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào