Thời điểm chính thức Galaxy Note 8 được bán ra?

Một thông tin mới đây đã được cập nhật: ngày 23 tháng 8 sẽ là ngày ra mắt chính thức của sản phẩm Samsung Galaxy Note 8. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ chính thức lên kệ và được bày bán vào đầu tháng 9 trên 3 quốc gia đó là Mỹ, Hàn và Anh. Còn các quốc gia khác sẽ được mua siêu phẩm này vào tháng 10 năm nay, chậm hơn gần 2 tháng kể từ ngày ra mắt.

Dự kiến Samsung sẽ chiếm lĩnh thị trường dòng sản phẩm smartphone phân khúc cao cấp nhờ sự ra mắt của Galaxy Note 8 trong 2 tháng. Trong khi đó, đối thủ lớn nhất của Samsung là Apple sẽ cho ra mắt iPhone 8 vào tận cuối tháng 10 hoặc tháng 11.

Theo thoogn tin của CEO Samsung, siêu phẩm Note 8 dự kiến sẽ bán 9 triệu chiếc Note 8 sau khi phát hành lần đầu vào tháng 9. Và 9 triệu chiếc tiếp theo sẽ được bán trong 3 tháng tiếp theo là tháng 10, 11, 12.

Có thể nói, Note 8 là sản phẩm đáng trông đợi nhất khi sử hữu màn hình vô cực 6.3 inch và trở thành thiết bị đầu tiên của Samsung sở hữu tính năng camera kép độc và tốt nhất trên thị trường camera di động hiện tại.

Chưa có câu trả lời nào