Những lí do nào khiến Samsung không tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình Note 8?

Theo như tin đồn thì Samsung có khả năng sẽ không tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình vào sản phẩm mới

Sẽ dẫn đến những vấn đề mất cân bằng sáng nếu sử dụng công nghệ cảm biến vân tay tích hợp vào màn hình của Samsung. Như là vùng chứa bộ phận quét vân tay sáng hơn so với phần còn lại của màn hình.

Đây cũng có thể là nguyên nhân chính khiến Samsung bỏ việc tích hợp cảm biến vân tay quang học vào màn hình. Công nghệ này sẽ không sản xuất đại trà cho tới đầu năm sau.

Do phải thử nghiệm kỹ thuật cũng như là những biện pháp kiểm nghiệm, bảo đảm an toàn để ngăn tái lặp sự cố pin phát nổ như ở Galaxy Note 7, có thể Samsung sẽ công bố Galaxy Note 8 muộn hơn.

Các tin đồn xuất hiện ngày càng nhiều, song hành cùng những rò rỉ và tiên lượng về mẫu mới có Apple là iPhone 8. Mẫu iPhone 8 có lẽ sẽ sở hữu thiết kế mang tình đột phá cùng các tính năng cải tiến hấp dẫn. Nhà phân tích nhận định có thể Samsung có thể ra mắt Galaxy Note 8 sớm hơn vài tuần so với iPhone 8 nhằm tạo lợi thế và sự cạnh tranh với đối thủ.

Để lấy lại niềm tin của khách hàng sau mẫu Galaxy Note 7 thì Samsung cần tận dụng thời gian để tinh chỉnh Galaxy Note 8 kế nhiệm.

 

Chưa có câu trả lời nào