Nên chọn Samsung Galaxy S 2 i9100 hay Sky a840s ?

Mình đang băn khoăn giữa 2 con này. galaxy i9100 và sky s840s. bác nào từng sử dụng qua 2 điện thoại này rồi thì chia sẽ kinh nghiệm cho mình với. ưu nhược điểm của mỗi máy, nới mua, giá cả, CHất lượng máy thế nào?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Con nào cũng có cái hay của nó, nhưng các bạn tư vấn bỏ qua cái quan trọng là Room và cộng đồng hỗ.trợ nó. Con nào vừa ý mà cộng đồng mạnh thì quất. Chứ ôm con đt khủng vể rồi ngồi.tự kỷ 1 mình, ko biết hỏi ai, nhờ ai thì các bác có muốn ko?
Sky 840, galaxy mình cầm xài rồi, 2 con kia cầm chán lắm, ọp ẹp lắm, con S2 thì rất cứng cáp, sang hơn. Mẹo nè : các bạn cầm lên vặn qua vặn lại chút xem ntn, con S2 cứng ngắc luôn. Nghe nhạc hay, chụp hình đẹp. 2 con kia chụp chán lắm, loa ngoài nghe nhạc bé nữa. Đc mỗi cái cấu hình mạnh.

Bình Nguyên
Bình Nguyên
Trả lời 11 năm trước

Galaxy đi bác ơi, mình vote cho Galaxy :D

nguyenhungcuong
nguyenhungcuong
Trả lời 11 năm trước

840 hơn tuyệt đối chứ? so lõi tứ với lõi kép thế nào được? 2 con ko cùng đẳng cấp bạn à

Trần Trung Hiệp
Trần Trung Hiệp
Trả lời 11 năm trước

Về cấu hình thì nói thật Vega S5 (tức là con a840) ăn đứt galaxy s2 r, chip nó Qualcomm MSM8960 (snapdragon s4) 1.5ghz tương đương quad core của cortex a9 trong khi s2 chỉ có dual core a9 thôi.
Về thiết kế thì mỗi ng một sở thích, nhưng em thích a840 hơn, màn hình to, viền lại mỏng, vuông vức góc cạnh.
Camera thì a840 13 mpx còn galaxy s2 thì 8mpx, nhưng e nghĩ hãng vega camera chất lượng sẽ đuối hơn samsung (dù chấm cao hơn).

Còn vềđịa chỉ mua thì mình thấy chỗ Nology.vn bán cũng uy tín lăm. Giá cả lại vừa tầm. khoẳng 6 triệuđổ lại thôi.

linkđây:http://nology.vn/sky-a840s.html

http://nology.vn/samsung-galaxy-s2-chinh-hang.html

Tham khảo thêm bạn nhé.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

S2 hd e chưa dùng, nhưng s2 thường thì đã dùng gần 1 năm, sau đó đổi 840 để trải nghiệm sky. Dùng 840 chưa đc 1 tháng thì bán luôn. Đánh giá sơ sơ 840 dùng khá tốt, màn hình quá đẹp, ứng dụng cũng tốt nhưng gặp 1 vấn đề là sóng khá yếu, đi vào lớp học mà ngồi sát tường thì tịt, trc dùng s2 vẫn vô tư. Nói chubg nếu cần sóng gió tốt, oinr định thì s2. Nếu ko quan tâm tới vấn đề đó thì 840.