Nên mua Samsung s5560 hay LG GC900 hay LG 360i?

 

Mình muốn mua tầm 3tr-4tr và mình rất thích chụp hình, cảm ứng phải nhạy. Bạn nào xài Samsung s5560 hay LG GC900 hay LG360i rồi thì cho ý kiến giúp mình với.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Mnh thấy bạn nên mua 5530, mình dùng qua con này rồi...... cảm ứng con này thì nhạy ( bạn không còn gì để chê ),,,, con này dòng Express nên nghe nhạc tất nhiên là đc rồi,,, về tốc độ thì mình chưa dùng thử con S5560 nên mình chưa thể nói đc tốc độ 2 con thế nào, mình nghĩ 5530 tốc độ cũng ổn với con gái... cứ như tụi đàn ông mình nghịch máy loạn thì mình nghĩ ko ổn, tốc độ nó cũng ổn định đấy,,, camera thì nó 3.2 chụp ảnh con này thì nét rồi, màn hình nhỏ hơn 5800 nên sẽ cho hình ảnh nét hơn, thực hơn,,, Đây là ý kiến của mình bạn tham khảo nhé PP ^^!

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Theo mình bạn nên mua samsung, hãng LG từ trước tới nay hay thấy người ta phàn nàn nhiều, ít người dùng LG hơn SS. Mình dùng Samsung s5560 đc 1 năm nay ko thấy vấn đề gì cả, rất hài lòng, chụp ảnh đẹp, nghe nhạc hay và cảm ứng rất ngon, bạn mình dùng LG kêu chán suốt. Bạn xem hình con SS của mình 1 năm mà vẫn còn mới nè:

Với các nâng cấp như camera 5 Megapixel, kết nối Wi-Fi, Samsung S5560 được xem là phiên bản nâng cấp đi sau Samsung Star.

Cũng giống như model trước đó, máy không có kết nối 3G, nhưng cho phép người dùng duyệt web, tham gia các kết nối mạng xã hội thông qua Wi-Fi. S5560 có màn hình cảm ứng rộng 3 inch, độ phân giải WQVGA 240 x 400 pixel, công nghệ cảm ứng điện trở.

Máy chạy trên giao diện TouchWiz 2.0 mới nhất với tính năng tự động khóa màn hình thông minh. Kích thước của S5560 là 107.5 x 52 x 13.2 mm, nặng 95 gram. Model có bộ nhớ trong 78 MB, nhưng hỗ trợ khe cắm thẻ microSD cho phép nâng lên 16GB.

Một trong những trang bị đáng chú ý là camera 5 Megapixel, với khả năng tự động lấy nét, đèn flash LED đi kèm, tính năng chống rung ảnh. Máy có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, Bluetooth với A2DP.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế Samsung S5560, model kế thừa Star từng rất thành công.


















minh anh
minh anh
Trả lời 13 năm trước

Mình thấy các bạn chê LG nhiều thế....????

Cảm nhận của mình như sau:

Samsung s5560 các chức năng mình thấy cũng bình thường,không có gì đặc biệt...Giao diện TouchWiz ai nói rằng là đẹp.....xấu ơi là xấu....các icon thô thiển làm sao,chỉ được mổi cái Widget là OK. Cảm ứng thì nhạy nhưng đôi lúc củng bực mình....dù sao nó là cảm ứng điện trở bán điện dung..nên sẽ không tôt lắm khi sử dụng các chức năng thao tác trên máy.

Màu thì có 256K, phân giải 240x400 mà đẹp àh....đi rửa ảnh ra xấu tệ

Do nhiều người quen xài Samsung nên chê LG thôi, theo mình thấy có hay ho gì đâu,,cũng nhiều người phàn nàn thấy mồ.dể ghét nhất của Samsung là phần mềm nó ngu ngu làm sao ấy, muốn cài Java gì cũng phải can thiệp qua PC mới được. không tự download được. khuyết điểm của nó không hỗ trợ 3G....vì vậy tốc internet chắc chắn là chậm như rùa bò....GPRS và EDGE làm sao sánh bằng 3G được nếu như chỗ bạn đứng sóng Wifi yếu hoặc không biết password coi như là chết toi rồi.

Chụp 3.2 mpx ban ngày thì đẹp, còn đêm thì tối om như mực....toàn là hột ong ruồi bay qua bay lại. vì máy không hỗ trợ đèn Flash...nhược điểm lớn nhất của camera Samsung từ xưa đến nay làm sao đẹp,tốt và sánh bằng camera LG được. Cả 2 tập đoàn có xuất xứ Hàn Quốc...nhưng ở nước ngoài, đặc biệt là dân Mỹ họ lại chuộng LG hơn là Samsung....lý do LG ra đời trước và có bề dày lịch sử nổi tiếng hơn là Samsung.. giống như Sony và JVC ở Nhật vậy.

Giá cả của Samsung lúc nào cũng mắc hơn LG vì tập đoàn này làm ăn thua lỗ nhiều và thiệt hại rủi ro khách hàng nhiều LG.

Chức năng của Samsung không nhiều hơn LG, nhất là các dòng máy không HDH....có nhiều model xách tay samsung không xài được 3G ở Việt Nam trong khi LG có thế lực mạnh 3G hơn samsung với lý do giải mã unlock nhiều hơn samsung. vì vậy chiếm thị phần hơn Samsung, giá cả phải chăng hơn Samsung đối với thị trường nhu cầu dùng di động ở Việt Nam.

Bây giờ mình sẽ đánh giá LG gc900 của mình đang xài như sau:

Màu 16 triệu, phân giải 480x800, cái này ăn đứt Samsung rồi

Camera 8mp...nhiều chế độ chụp, ống kính Schneider Kreunach chính hãng của Đức, hỗ trợ Flash LED.... ISO 1600. Cái này cũng ăn đứt Samsung rồi...heheh

Quay phim 720x480 chất lượng DVD

Nghe nhạc tuy không jack 3.5 nhưng ai biết xài có thể mua phone xịn chuyển jack LG đảm bảo nghe cực sướng luôn...âm thanh dolby mobile nghe tiếng Bass rất mạnh cho ai thích nghe nhạc dance.

Giao diện 3D S-Class chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng....dĩ nhiên Samsung làm sao có cửa qua được.

Hỗ trợ tối đa thẻ nhớ lên tới 32GB...quá khủng cho 1 loại máy ko HDH

Bộ nhớ trong 1,5GB quá nhiều việc để lưu trữ...mình xài thả ga mà chưa đầy bộ nhớ máy nói chi xài thẻ nhớ.

Wifi tốc độ khá nhanh so với Samsung s5560

Tốc độ 3G tối đa 7.2 mpst/s quá good

Giờ bạn biết nên chọn cái nào rồi đó

Samsung s5560 và LG GC900 bạn chọn cái nào.

minh anh
minh anh
Trả lời 13 năm trước

Nếu thích xài cảm ứng như IPhone thì chọn LG Gc900 đi, mượt lắm đó

Cảm ứng điện trở Samsung s5560 xài cứng lắm. không tốt đâu bạn....đôi lúc chạm không nhạy...muốn tức điên chọc thủng màn hình thấy dễ ghét.