Xperia XA2 Plus lộ diện thiết kế đáng giá

Sau XA2 và XA2 Ultra, Sony tiếp tục ra mắt chiếc Xperia XA2 Plus với một số cải tiến nhỏ nhưng vô cùng đáng giá. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về sản phẩm này nhé!

 

Xperia XA2 Plus có vẻ ngoài giống với XA2 nhưng dùng màn hình tỷ lệ 18:9. Do vậy, viền cạnh trên và dưới đã có phần mỏng hơn. Thiết bị này có bộ khung nhôm, mặt sau phủ kính, có cảm biến vân tay cùng camera đơn. Xperia XA2 Plus tích hợp màn hình 6 inch độ phân giải Full HD+, phủ kính Gorilla Glass 5. Bên trong là vi xử lý Snapdragon 630, RAM 4/6GB + ROM 32/64GB, pin 3.580mAh.

 

Xperia XA2 Plus có camera mặt sau 23MP, khẩu độ f/2.0 với khả năng quay video 4K, mặt trước là máy ảnh 8MP, khẩu độ f/2.4, góc rộng 120 độ, hỗ trợ selfie xóa phông. Đặc biệt, Xperia XA2 Plus là smartphone đầu tiên của Sony hỗ trợ âm thanh Hi-Res khi cắm tai nghe qua jack 3,5 mm. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ Bluetooth 5.0 và USB Type-C.

Cuối cùng, Xperia XA2 Plus có các tùy chọn màu sắc như bạc, đen, vàng và xanh lá cây. Smartphone này sẽ lên kệ vào cuối tháng 8 nhưng chưa rõ giá bán là bao nhiêu. Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin hữu ích đối với bạn. Cảm ơn bạn đã tham khảo những thông tin này!

 

Chưa có câu trả lời nào