Sony Xperia XZ2 Premium có gì mà lại hot đến thế?

Mới đây, nhà sản xuất điện thoại đến từ Nhật Bản đã cho ra mắt chiếc smartphone Sony Xperia XZ2 Premium, hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Thiết kế quen thuộc

Sony Xperia XZ2 Premium là phiên bản người đến sau của Sony Xperia XZ2. Do đó, nếu bạn đã sở hữu Sony Xperia XZ2, bạn sẽ cảm thấy quen thuộc với Sony Xperia XZ2 Premium.

Thiết kế quen thuộc nhưng không bao giờ nhàm chán. Sony Xperia XZ2 Premium có mặt lưng dạng vòm cong chứ không lõm, giúp máy như được hút sâu hơn vào lòng bàn tay người cầm. 

Màn hình siêu nét

Sony Xperia XZ2 Premium có độ phân giải cực cao, dự kiến sẽ khiến nhiều người rất sốc. Máy có độ phân giải 4K tích hợp HDR.

Tuy nhiên, nếu bạn là fan của tỷ lệ điện thoại 18:9, bạn sẽ phải thất vọng vì Sony Xperia XZ2 Premium có tỷ lệ màn hình 16:9.

Camera cải tiến mạnh mẽ

Sony Xperia XZ2 Premium có khả năng chụp ảnh và quay phim với độ nhạy sáng ISO 51.200 và ISO 12.800 cho video. Máy cũng có chức năng chụp xóa phông với chế độ Bokeh và làm mờ nền của bức ảnh không khác gì DSLR.

Hiệu năng mượt

Sony Xperia XZ2 Premium được trang bị con chip Snapdragon 845 với 8 nhân, RAM 6GB, ROM 64GB, máy đảm bảo có thể chạy tốt các tựa game nặng đang hot hiện nay.

Hãy đừng ngần ngại chọn mua một chiếc Sony Xperia XZ2 Premium nếu bạn là fan trung thành của Sony và yêu thích những ưu điểm nổi trội trên của Sony Xperia XZ2 Premium nhé!

Chưa có câu trả lời nào