Sony Xperia XZ2 Premium có gì đặc biệt?

Sony Xperia XZ2 Premium là mẫu điện thoại cao cấp mới nhất của dòng Sony Xperia XZ2 vừa được hãng cho ra mắt.

Sony Xperia XZ2 Premium được trang bị màn hình có độ phân giải cao nhất chúng ta từng nhìn thấy, đó là màn hình chất lượng 4K HDR. Ngoài ra, máy còn có camera kép giúp chụp ảnh tốt hơn trong bóng tối. 

Hai chiếc smartphone này đều có các tính năng khá tương tự nhau, cấu hình đều dùng chip Snapdragon 845, RAM 6GB, ROM 64GB, màn hình 5,7 inch Full HD ở bản Sony Xperia XZ2, còn Sony Xperia XZ2 Premium có màn hình 5,8 inch 4K.

Sony Xperia XZ2 chỉ có 1 camera đơn ở mặt sau, nhưng Sony Xperia XZ2 Premium lại có camera kép. Sony Xperia XZ2 Premium được cải tiến độ phân giải camera trước lên đến 13MP từ 5MP. Dung lượng pin của Sony Xperia XZ2 Premium cũng lớn hơn, lên đến 3.450mAh.

Dưới đây là bảng biểu trình bày thông số cụ thể của cụm camera được tích hợp trên Sony Xperia XZ2 Premium.

Camera kép của máy có cảm biến mới tốt hơn, giúp chụp ảnh lên đến 51.200 tấm và quay 12.800 video. Đây là những con số không tưởng ở bất cứ một smartphone nào. Người dùng cũng có thể chọn chụp bokeh để ảnh có chất lượng cao DSLR.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng bôi màu chủ thể và bôi trắng đen ngoại cảnh với Sony Xperia XZ2 Premium.

Dự kiến Sony Xperia XZ2 Premium sẽ có hai màu sắc tùy chọn là Chrome Silver và Chrome Black.

Hãy đón chờ thêm những thông tin mới nhất về Sony Xperia XZ2 Premium trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào