Sony Xperia XZ Premium vẫn giữ thiết kế "bảo thủ"?

Trong khi tất cả các hãng điện thoại đều đang thay đổi diện mạo smatphone của mình, như bỏ nút Home vật lý ởiPhone X của Apple, màn hình tràn cạnh ở Samsung Galaxy Note 8... thì Sony vẫn quyết tâm giữ nguyên thiết kế cũ trong sản phẩm mới Xperia XZ Premium.

Thiết kế

Máy có thiết kế cứng cáp đặc trưng của Sony với hai loại vật liệu kim loại và kính tạo cảm giác bền, chắc chắn. Nhưng điểm yếu nằm ở việc dấu vân tay dễ bị in lên phần tráng gương ở mặt sau, khiến máy trông kém đẹp đi một phầm.

Mặt trước của máy dù đã được tối giản viền hai bên trái và phải nhưng phần trên, dưới vẫn còn khá dày, không phù hợp với xu thế viền siêu mỏng trên các máy cao cấp như của Samsung, Apple, LG...

Màn hình

Dù thiết kế có phần bảo thủ, đi sau xu hướng hiện nay, nhưng màn hình trên Sony Xperia XZ Premium lại cho thấy điều ngược lại. Sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải 4K đầu tiên trên thị trường, máy mang lại hình ảnh sắc nét đáp ứng mọi nhu cầu khó tính nhất của người dùng.

Nếu chỉ sử dụng để xem phim, chơi game hay lướt web, màn hình này sẽ không có sự khác biệt lớn so với màn hình Full HD. Tuy nhiên, hãy thử sử dụng các nội dung thực tế ảo VR để cảm nhận điểm nổi bật cũng như sử dụng được hết các tính năng màn hình trên chiếc điện thoại này.

Máy được tích hợp 3 chế độ màn hình Standard (tùy chọn mặc định), Super-vivid (tăng sự bão hòa các màu), Professional Mode (màu sắc với độ chân thực cao hơn hai chế độ còn lại). Và nếu vẫn chưa hài lòng với những chế độ trên, các bạn có thể vào phần cài đặt để chỉnh lại độ cân bằng trắng hay loại bỏ các tông màu không mong muốn.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, nếu đang có ý định sở hữu sản phẩm Sony Xperia XZ Premium này hãy theo dõi thêm trên vatgia.com trong những ngày tới nhé.

Chưa có câu trả lời nào