Siêu phẩm mới ra mắt Nokia 8.1

Cuối năm 2018 đánh dấu sự phát triển rực rỡ của các nhãn hàng thiết bị di động khi cho ra đời hàng loạt các dòng smartphone với những tính năng ngày càng ưu việt. Và siêu phẩm điển hình đó chính là Nokia 8.1. Đây thực sự là chiếc điện thoại xuất sắc cả về phần cứng, phần mềm và camera trước sau hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.

1. Thiết kế cứng cáp

Một phong cách smartphone rất riêng được trang bị trong chiếc máy Nokia 8.1 thân máy vuông vắn, mỏng và phần khung được cách điệu từ hai tone màu riêng biệt. Toàn bộ phần vỏ làm bằng kim loại cùng với một đường màu bạc chạy dọc khung viền mang tới cảm giác sang trọng và mạnh mẽ. Các chi tiết phía sau chiếc điện thoại như logo Nokia, đường viền cảm biến vân tay, cụm camera hay các phím cứng cũng đều được chăm chút khá kỹ lưỡng. Tất cả đều mang lại sự cao cấp và tinh tế của chiếc nokia 8.1 này.

2. Hình ảnh sắc nét từ màn hình Pure Display HDR 10

Để giúp người dùng có trải nghiệm xem sống động hơn, màn hình Nokia 8.1 có kích thước lớn 6,18 inch độ phân giải Full HD+ sắc nét được làm theo dạng tràn viền, đặc biệt, màn hình này có công nghệ HDR10, giúp cho các hoạt động chơi game lướt web xem phim trở lên sống động và chân thực.

3. Hiệu năng siêu mạnh mẽ từ Snapdragon 710

Tuy nhiên Snapdragon 710 tuy là 1 con chip rất mới nhưng lại có sức mạnh đáng nể, xấp xỉ Snapdragon 835, hiệu năng cao và tiết kiệm năng lượng tối ưu. Toàn bộ game nặng ở mức cấu hình đồ họa cao nhất đều trở nên thật dễ dàng với bộ vi xử lý 8 nhân Kryo 360 mạnh mẽ đi cùng GPU đồ họa Adreno 616, Snapdragon 710 của Nokia 8.1, Giờ đây việc cày game sẽ trở lên thật dễ dàng và mượt mà.

3. Camera kép ống kính ZEISS, chống rung quang học OIS

Mang trên mình cụm camera kép trước sau đều có ống kính vô cùng chất lượng. bộ phận cảm biến chính có tính năng chống rung quang học OIS cho khả năng chụp thiếu sáng hoàn hảo. Camera phụ đóng vai trò đo độ sâu trường ảnh để chụp ảnh chân dung sắc nét và chính xác Camera Nokia 8.1 được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, nên dù bạn ấn chụp ở chế độ tự động thì bức ảnh vẫn được chỉnh sửa đẹp nhất.

4. Camera trước thông minh 20MP

Với độ phân giải lên tới 20MP, đây là 1 chiếc điện thoại hiếm hoi có thể giúp bạn chụp selfie đẹp cả ngày lẫn đêm mà chất lượng ảnh chụp đẹp không kém gì camera chính.

5. Hệ điều hành Android 9 Pie

Hệ điều hành Android 9 Pie cùng với AI mạnh mẽ và giao diện gốc của Google, Nokia 8.1 mang đến một trải nghiệm thú vị, mượt mà và ổn định cho người dùng. Với tính năng tiết kiệm pin và  viên pin dung lượng lên đến 3500 mAh Nokia 8.1 sẽ có thời lượng pin thực sự đáng nể đảm bảo cho những chuyến đi chơi xa nhà mà bạn lại lỡ quên mất sạc.

6. Nokia 8.1 giá bao nhiêu?

Mức giá cụ thể của sản phẩm vẫn chưa được nhãn hàng tiết lộ nhưng nhiều khả năng sẽ rơi vào khoảng 8 triệu đồng và đây ắt sẽ trở thành sự lựa chọn hấp dẫn trong thị trường di động đầu năm 2019 tới.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây, đã giúp các bạn phần nào hiểu kỹ hơn về chiếc Nokia 8.1 này và có sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân để có những trải nghiệm thú vị nhất nhé.

Viet Nam Frank
Viet Nam Frank
Trả lời 4 năm trước

lll


https://missthoitrang.com/bai-viet/samsung-j8-va-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi