Ra mắt Nokia 7.1 với nhiều tính năng vượt trội

Gần đây, HMD Global đã cho ra mắt chiếc điện thoại Nokia 7.1 với nhiều tính năng vượt trội sau sự thành công của Nokia 7 Plus. Chúng ta hãy cùng khám phá những tính năng tuyệt vời của chiếc điện thoại này nhé.

Thiết kế hoàn hảo

Nokia 7.1 được thiết kế có khung kim loại nhôm nguyên khối hai mặt kính cường lực trước và sau giống như Nokia 6.1 Plus. Mặt lưng phẳng của Nokia 7.1 mang đến cảm giác sang trọng vì có các góc bo tròn như một chiếc smartphone cao cấp.

Nokia 7.1 phiên bản màu đen có tính năng hiệu ứng thị giác tốt nhờ độ bóng cao, phản chiếu mạnh với nguồn sáng xung quanh nên trông rất bắt mắt. Và chính điều này cũng là nhược điểm bởi vì nó lưu dấu vân tay, vết mồ hôi và làm máy trở nên nhem nhuốc.

Nokia 7.1 có cụm camera kép lồi phía sau mặt lưng và được bố trí theo chiều dọc, phía dưới là cảm biến vân tay và cuối cùng logo Nokia được đặt thẳng hàng. Thêm đó là các đường cắt kim cương giúp thiết bị trở nên hoàn thiện hơn bao quanh khung máy.

Màn hình

Có thể nói, một trong những điểm nổi bật nhất của Nokia 7.1 là màn hình chính. Nokia 7.1 sở hữu màn hình IPS LCD có kích thước 5.84 inch được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3, độ phân giải Full HD.

Mặc dù màu đen không sâu như màn hình AMOLED, màn hình Nokia 7.1 có màu sắc rực rỡ, độ chi tiết cao, độ sáng cao khi sử dụng ngoài trời nắng vẫn rất rõ.

Bộ vi xử lý và cấu hình

Nokia 7.1 có bộ vi xử lý Snapdragon 636, với  bộ nhớ trong 64GB, bộ nhớ RAM 4GB, và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD tối đa 400GB khi cần. Hơn nữa, chiếc điện thoại này còn có phiên bản thấp hơn với bộ nhớ trong 32GB và RAM 3GB.

Nokia 7.1 chạy hệ điều hành Android thuần với cấu hình phần cứng tương đối tốt, giúp mang lại hiệu năng tương đối mạnh mẽ cho máy. Bạn có thể dễ dàng thực hiện tất cả các nhiệm vụ từ cơ bản đến các nhiệm vụ nặng khi sử dụng. Thật tuyệt vời khi tải các ứng dụng với tốc độ nhanh, xử lý âm thanh, hình ảnh mượt.

Camera

Nokia 7.1 có hệ thống camera kép với camera chính kích cỡ điểm ảnh 1.4 µm và độ phân giải 12MP ống kính f/1.8 và, và camera tele khẩu độ f/2.4  và độ phân giải 5MP. Camera trước của máy có khẩu độ f/2.0 và độ phân giải 8MP. Điều đặc biệt là tất cả các ống kính camera đều sử dụng của ZEISS.

Trải nghiệm camera của Nokia 7.1 cho thấy camera có thể khởi động và chụp rất nhanh. Nếu ánh sáng tốt thì hình ảnh chụp rất nét, tốc độ chụp nhanh, màu sắc chính xác và nước ảnh trong. Trong hầu hết các tình huống, chế độ HDR làm việc rất hiệu quả.

Dung lượng pin

Nokia 7.1 hoàn toàn đáp ứng đủ trong ngày với mức sử dụng trung bình với viên pin dung lượng 3.060 mAh. Máy sẽ còn khoảng 30% dung lượng pin còn lại vào 6 giờ chiều với thời gian sử dụng trung bình là 3,5 giờ. Nokia 7.1 có thể hỗ trợ sạc nhanh, có thể đạt 50% chỉ với 30 phút sạc.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng về chiếc điện thoại Nokia 7.1. Có thể giúp quý khách phần nào tham khảo và đưa ra lựa chọn cho mình.

Viet Nam Frank
Viet Nam Frank
Trả lời 4 năm trước

lll


https://missthoitrang.com/bai-viet/samsung-j8-va-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi