Hình ảnh mới nhất được rò rỉ của Nokia 9

Tuy chưa thực sự được ra mắt nhưng những hình ảnh mới nhất của Nokia 9 đã được lan truyền trên thị trường smartphone, hứa hẹn một sản phẩm chất lượng về cả bề ngoài và cấu hình.

Bản update của Nokia 8 Sirocco?

Theo những hình ảnh rò rỉ mới nhất, có lẽ Nokia 9 sẽ sở hữu màn hình cong tràn cạnh như người anh em Nokia 8 Sirocco, lấy cảm hứng từ Galaxy S6 Edge.

Cạnh phải có phím nguồn và cụm phím tăng giảm âm lượng, cạnh dưới bao gồm mic thoại, cổng sạc USB Type-c có thể dùng chung cho cổng tai nghe và hai dải loa ngoài bên cạnh.

Như đã đề cập, Nokia 9 đi theo hơi hướng màn hình cong tràn cạnh với vẻ ngoài thời thượng. Tuy vậy, phía dưới cạnh viền vẫn khá dày, đủ chứa logo của hãng.

Ngoài ra, hình ảnh render khác của Nokia cũng được tiết lộ như hình ảnh trên.

Tuy vậy, nếu so sánh Nokia 9 và người anh em Nokia 8 Sirocco thì Nokia 9 trông có hồn và tinh tế hơn rất nhiều. Nếu hình ảnh trên là thật thì sản phẩm mới của Nokia hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm.

Cấu hình dự kiến

Sản phẩm mới của Nokia được cho là sẽ sở hữu màn hình kích thước lớn 5.9 inch, độ phân giải QuadHD trên tấm nền OLED.

Bộ vi xử lý được trang bị cho Nokia 9 được dự đoán sẽ là Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 6GB cùng ROM 64/256GB.

Người dùng mong đợi dung lượng pin lớn như với mô tả viên pin 4150 mAh cùng hệ điều hành Android 9 Pie được thiết lập sẵn.

Nếu đúng như tin đồn, Nokia 9 sẽ có hệ thống 5 camera chính ở mặt lưng với độ phân giải lần lượt 12MP + 12MP + 16MP + 16MP + 8MP, camera trước 12MP và cảm biến vân tay dưới màn hình.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào