Nokia 9 lộ diện với camera 6 ống kính vô cùng đặc biệt

Hình ảnh đầu tiên dành cho Nokia 9 mà HMD Global đã được lộ diện.

Nokia 9 - một trong những smartphone cao cấp được chờ đợi nhất trong năm 2018, chi tiết về thiết bị đến nay vẫn chưa được tiết lộ và hình ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại này đã xuất hiện.

Thực sự Nokia 9 là một trong những sản phẩm có thiết kế độc đáo nhất trong lịch sử smartphone. Xuất phát từ thiết lập máy ảnh mặt sau của thiết bị, 5 ống kính bố trí theo hình lục giác, 1 ống kính còn lại ở trung tâm.

Cách bố trí độc đáo của hệ thống camera trên Nokia 9 này hoàn toàn có khả năng xảy ra rủi ro cao với thiết lập máy ảnh trên sản phẩm của mình

Chuyển sang thiết kế, thiết bị được đề cập sử dụng kính thường ở mặt phía sau. Thương hiệu Android One ở phía dưới cùng bảng điều khiển một lần nữa xuất xưởng cùng với Android 9 Pie. Thiếu một máy quét vân tay phía sau cũng quan trọng, khi có nhiều tin đồn trước đó cho biết Nokia 9 sẽ có cảm biến vân tay nhúng vào trong màn hình.

Dĩ nhiên mọi thứ vẫn là một dấu hỏi khi mà hình ảnh được rò rỉ chỉ ở chất lượng thấp nhưng cần nhớ nó khá trùng hợp với những rò rỉ về Nokia 9 trước đây. Ngoài ra, nguồn gốc xuất phát hình ảnh này đã xóa nó đi, vì vậy có thể gợi ý về một số vấn đề đằng sau nó.

 

Chưa có câu trả lời nào