Thiết kế của Nokia 3.1 đẹp “nao lòng” sánh ngang smartphone cao cấp

Nokia 3.1 đã có màn tái xuất ngoạn mục sau người anh Nokia 3 ra mắt vào năm ngoái. “Sóng sau xô sóng trước”, Nokia 3.1 vừa được công bố đã thu hút ánh nhìn của rất nhiều người dùng với vẻ ngoài sang trọng và độc đáo.

Diện mạo thời thượng

Nokia tự tìm cho mình một con đường thiết kế nổi bật trong làng smartphone với khung viền kim loại cắt kim cương tinh xảo cùng mặt lưng polycarbonate cao cấp. Nokia 3.1 như được thay bộ trang phục “dạ hội” tinh tế và sang trọng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, máy có thiết kế mỏng hơn với màn hình 5.2 inch, độ phân giải HD+, tỷ lệ 18:9 hiện đại hỗ trợ trải nghiệm video, hình ảnh sắc nét hơn. Mặt kính được vát cong 2.5D tích hợp công nghệ chống lóa và kính chống xước của Gorilla Glass giúp người dùng cảm nhận cầm chắc tay hơn và thao tác một tay dễ dàng hơn trên Nokia 3.1.

Hiệu năng mạnh mẽ

Nokia 3.1 có sự cải tiến mạnh mẽ về cấu hình so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi Nokia 3 chỉ được trang bị vi xử lý 4 nhân thông thường thì phiên bản mới này, Nokia 3.1 sở hữu vi xử lý với số nhân gấp đôi, như vậy hiệu năng sẽ tăng 50%, giúp cho những trải nghiệm về máy nhanh mượt hơn.

Nokia 3.1 đã gia nhập vào đại gia đình Android One – phiên bản hệ điều hành nguyên bản, được cập nhật nhanh chóng. Hệ điều hành này giúp máy kéo dài tuổi thọ pin và giải phóng dung lượng, giúp người dùng có những trải nghiệm những tính năng mới nhất của Android trong 3 năm.

Bộ camera chuẩn “xịn”

Nokia đã ưu ái trang bị cho Nokia 3.1 bộ camera tốt nhất trong các smartphone cùng phân khúc. Camera sau có độ phân giải 13MP, tích hợp chế độ lấy nét tự động và tính năng chụp toàn cảnh panorama. Camera trước độ phân giải 8MP được trang bị thêm góc rộng đến 84,6 độ. Người dùng hoàn toàn có thể chụp ảnh với đông đủ bạn bè khi cùng đi chơi hay đi tiệc.

Nokia 3.1 là một chiếc smartphone đặc biệt dành cho những người cá tính và không muốn “đụng hàng” quá nhiều người. Với lựa chọn ba màu sắc trẻ trung và giá bán dễ chịu chỉ khoảng 3.3 triệu đồng cho bản RAM2GB/16GB và 3.9 triệu cho bản RAM 3GB/32GB, bạn chỉ cần búng tay là có thể rinh ngay “em nó” về nhà rồi!

Chưa có câu trả lời nào