HMD Global có đưa Nokia X6 đến thị trường toàn cầu?

Chiếc Nokia X6 là một thiết bị tầm trung, hiện nay đã có mặt tại thị trường Trung Quốc, tuy nhiên không phải chỉ riêng thị trường Trung Quốc, mà HMD có ý định đưa sản phẩm đến với thị trường toàn cầu.

Một cuộc thăm dò ý kiến của Giám đốc sản phẩm HMD Global – Juho Sarvikas trong vòng 8 giờ rằng có nên đưa Nokia X6 đến thị trường khác ngoài Trung Quốc hay không thì 90% ủng hộ việc phát triển sản phẩm trên thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, HMD Global có theo ý kiến số đông này không thì là một điều chưa chắc chắn.

Thiết bị sở hữu màn hình 5.8 inch cùng độ phân giải FullHD+ với tỷ lệ 19:9. Con chip mà máy sở hữu là Snapdragon 636 RAM 4GB và ROM 32GB.

Ngoài ra, hãng còn cho bán ra với các biến thể RAM khác như RAM 4GB ROM 64GB và ROM 6GB ROM 64GB khá ấn tượng. Camera của máy là camera kép với 2 cảm biến 16MP+5MP, còn cảm biến camera trước là 16MP.

Các đơn đặt hàng đã được chấp nhận trên một số trang web tại Trung Quốc với giá sản phẩm là tầm 4,67 triệu đồng và dự kiến ngày hôm nay sẽ đến tay người dùng trên thị trường Trung Quốc!

Chưa có câu trả lời nào