Điểm danh TOP 5 điện thoại Nokia “nồi đồng cối đá” nhất mọi thời đại

Mặc dù những chiếc điện thoại này ra đời đã lâu, nhưng nhiều người vẫn ưa chuộng điện thoại phím bấm hơn các dòng smartphone vì thời lượng pin khủng, giá rẻ, đặc biệt là có độ bền rất cao, không sợ bị vỡ hay nứt. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những điện thoại Nokia bền bỉ nhất từ trước đến nay.

Nokia 3720

Là sản phẩm được ra mắt vào năm 2009, mẫu điện thoại này được mệnh danh là “siêu bền bỉ” với kết cáu được làm từ thép chống gỉ, nắp pin phía sau còn được cố định bởi ốc vít, do đó khi thay SIM hoặc thẻ nhớ, người dùng chắc chắn phải cần đến tua-vít.

Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình 2.2 inch QVGA TFT hiển thị đa màu, camera 2MP có đèn flash LED, tuy nhiên sản phẩm không có kết nối 3G nên chỉ phù hợp để nghe gọi, nhắn tin cơ bản.

Nokia 3310

Mẫu điện thoại được nhà sản xuất Phần Lan ra mắt vào năm 2000 với những chức năng cơ bản, tích hợp game Snake huyền thoại, với doanh số sản phẩm bán ra được gần 140 triệu chiếc, và đến năm 2017 Nokia 3310 đã được Nokia hồi sinh với kiểu dáng tinh tế hơn, nhưng vẫn có độ bền bỉ vốn là điểm mạnh rất lớn của chiếc điện thoại này.

Nokia 5100

Được bọc trong một vỏ cao su bền, Nokia 5100 không những có thể tránh được độ ẩm mà còn có thể chống va đập một cách tuyệt vời, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái ném điện thoại trên nền bê tông mà không sợ tình trạng vỡ hay trầy xước.

Nokia 1100

Được ra mắt vào năm 2003, mẫu điện thoại này là chiếc điện thoại bán chạy nhất mọi thời đại với trên 250 triệu chiếc (theo thống kê năm 2017), một trong những chiếc Nokia 1100 cũng chính là chiếc điện thoại thứ 1 tỷ được bán ra của Nokia, khả năng chống va đập tốt là điều không thể bàn cãi, kèm theo đó là đèn pin rất tiện dụng.

Nokia 1110

Là sản phẩm được ra mắt sau chiếc Nokia 1100, nhưng tính đến năm 2017 thì số lượng điện thoại được bán ra thị trường cũng không kém cạnh 1100 khi chạm đến ngưỡng 250 triệu sản phẩm. Máy cũng là điện thoại đơn sắc, kèm theo những game cơ bản như Snake, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, đương nhiên khả năng chống va đập của máy cũng không cần phải bàn cãi.

Trên đây là danh sách 5 chiếc điện thoại Nokia “nồi đồng cối đá” nhất mọi thời đại. Bạn thích nhất sản phẩm nào trong danh sách này? Hãy cho chúng tôi được biết nhé!

Chưa có câu trả lời nào