Cảm biến vân tay ngay trong màn hình là điều mới mẻ của Nokia9?

Đây là một trong những thông tin đầu tiên về sản phẩm Nokia 9 đang trong quá trình sản xuất của HMD, liệu đây có phải sự thật và còn điều gì khác đáng chú ý ở thiết bị này?

Một nguồn tin đáng tin cậy ở Trung Quốc đã đưa ra thông tin này, ngoài ra còn có thông tin chi tiết về camera của sản phẩm này với 5 ống kính và đặc biệt hơn hết ở loạt màu sắc mới lạ trong các phiên bản thiết kế của Nokia 6 (2018).

Nếu HMD thực sự đưa cảm biến vân tay nhúng vào màn hình thì thiết bị này sẽ đảm bảo tối ưu diện tích màn hình, đây cũng là một cách để hãng sản xuất này bắt kịp xu hướng phát triển của điện thoại thông minh trong thời gian này.

Ngoài ra cũng có thông tin về việc Google cung cấp phiên bản xem trước của Android P đầu tiên có hỗ trợ notch, liệu đây có phải một trong những ứng dụng của HMD trong sản phẩm tiếp theo này của mình.

Ngoài ra chúng ta cũng biết được kích thước màn hình là 5,7 inch vơi tỉ lệ 18:9 và được sở hữu sức mạnh từ chip di động Snapdragon 845 – tương tự với Galaxy S9/S9 Plus.

Đây sẽ là một tin vui với những người đang mong chờ thiết bị này của HMD. Bạn có đang mong chờ thiết bị này? Tham khảo thêm các thiết bị di động khác hiện có bán trên vatgia.com để sở hữu cho mình những sản phẩm phù hợp nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào