Nokia 3310 ( 2017): chiếc điện thoại phù hợp với người già hoặc những ai yêu thích sự hoài cổ

Phiên bản Nokia huyền thoại ra mắt vào năm 2000 từng là chiếc điện thoại cực kì ăn khách tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, bản nâng cấp 2017 của chiếc điện thoại này có vẻ chỉ phù hợp với đối tượng người dùng là người già hoặc những người yêu thích sự hoài cổ.

1.Thiết kế nhẹ, tươi mới

So với thiết kế cũ, bản Nokia 3310 2017 được thiết kế bo tròn và nhiều lựa chọn màu bắt mắt hơn như: cam, vàng, xanh đen và xám. Màn hình màu được trang bị lớn hơn và trọng lượng máy nhẹ chỉ gần 80g.

2.Phù hợp với người già

Nếu chỉ để giữ liên lạc với người thân, thì sản phẩm này cực kì phù hợp với đối tượng khách hàng là người lớn tuổi vì dễ dùng, phím bấm lớn có nút bấm và bền chắc nhờ được làm bằng chất liệu nhựa cứng.

3.Màn hình màu chất lượng khá

Không còn là màn hình đơn sắc như thế hệ Nokia tiền nhiệm, Nokia 3310 (2017) có màn hình màu 2.4inch với độ phân giải 320 x 240 pixel. Chất lượng màn hình khá sáng, trong, góc nhìn rộng cho phép bạn có thể nhìn được ngoài trời.

4.Vẫn có game Snake

Game Snake là một nét rất riêng của các đời điện thoại Nokia và chiếc Nokia 3310 lần này vẫn sẽ được sở hữu tính năng huyền thoại đó.

5.Chỉ có kết nối 2G

Trong thời đại Smartphone bùng nổ mạnh mẽ như hiện nay, một chiếc điện thoại chỉ hỗ trợ mạng 2.5G mà không có bất kì kết nối tốc độ cao nào như chiếc Nokia 3310 này thì chẳng khác nào sử dụng một chiếc cục gạch nồi đồng cối đá chỉ nghe và gọi.

6.Camera độ phân giải thấp

Chỉ được trang bị camera 2MP, 1 đèn flash trợ sáng, Nokia 3310 chỉ có thể đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh của người dùng ở mức độ cơ bản nhất.

7.Ít ứng dụng hữu ích

Điểm hạn chế nữa của chiếc điện thoại này là có rất ít ứng dụng qua mạng để phục vụ công việc giống như các dòng điện thoại chạy Android hay iOS. Một vài ứng dụng trên thiêt bị này chỉ là một vài đường dẫn đến các website cần thiết như Facebook, Gmail hay Google Search cùng vài game cơ bản.

 Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào