Nokia 3310 (2017) phiên bản 3G sẽ được chào bán với giá khoảng 2 triệu?

Nokia luôn là một thương hiệu điện thoại uy tín về độ bền của máy cũng như là pin trâu. Ở Việt Nam, có thể nói với phân khúc sản phẩm hàng giá rẻ thì Nokia là một sản phẩm được sử dụng nhiều nhất. Và mới đây để làm mới cho sản phẩm của mình, HMD đã tiếp tục tung ra thị trường dòng "điện thoại cục gạch" Nokia 3310 (2017) phiên bản 3G. Với sản phẩm này, nhà sản xuất có dự định sẽ chào bán vào tháng 10 tới với giá khoảng 2 triệu. 

 

Với phiên bản hỗ trợ mạng 3G, thì Nokia 3310 ( 2017) còn được trang bị thêm hệ điều hành “Feature OS” để hỗ trợ cho khách hàng có thể kết nối online tốt hơn. Đây là một tin rất vui cho những khách hàng tại các quốc gia đã vô hiệu hóa băng tần 2G như Mỹ.

Sản phẩm này được sản xuất với nhiều phiên bản màu sắc rất trẻ trung và năng động để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình màu sắc yêu thích như: xanh da trời, vàng, đỏ cam và xám đen.

HMD cũng chia sẻ thêm là sẽ phát hành phiên bản Nokia 3310 ( 2017) trên toàn thế giới để tất cả mọi người đều có cơ hội trải nghiệm sản phẩm này của nhà sản xuất. 

Ấn tượng về sản phẩm Nokia đối với người dùng đó là về thời gian sử dụng của pin, và Nokia 3310 (2017) cũng sẽ không làm bạn thất vọng với thời gian đàm thoại lên đến 6,5 tiếng và thời gian chờ là 27 ngày.

Màn hình điện thoại chỉ có kích thước 2.5 inch nhưng là màn hình màu với 6 màu sắc và chủ đề khác nhau để người dùng thay đổi khi dùng. HMD sẽ tung ra thị trường dòng sản phẩm này vào tháng 10 tới với giá bán khoảng 2 triệu.

 

 

Chưa có câu trả lời nào