Điện thoại của Nokia có thua kém gì iPhone 7?

Chiếc điện thoại mới của Nokia có những tính năng ăn đứt cả chiếc iPhone 7 của Apple?
Hãng điện thoại Nokia sau khi được tái sinh lại với tên gọi HMD Global hứa hẹn trong năm 2017 sẽ trình làng những sản phẩm mới và hiện đại nhất của mình. Tính đến thời điểm hiện tại đã có 3 chiếc điện thoại Nokia 3, 5, 6 được bán ra tại một số thị trường điện thoại trên thế giới. Còn 3 sản phẩm khác là Nokia 7, 8 và 9 được dự kiến là sẽ trình làng vào những tháng nửa sau năm nay. Và trong những cái tên của Nokia thì Nokia 9 chính là sản phẩm được kỳ vọng nhất. Và trên Facebook mới đây một tài khoản Phone Designer đã tung ra những hình ảnh về siêu phẩm này của Nokia khiến nhiều người bất ngờ.

Cận cảnh smartphone của Nokia đẹp và chất ăn đứt iPhone 7 - Ảnh 1.
Qua những hình ảnh rò rỉ đó, mọi người có thể thấy thiết kế của Nokia 9 là một chiếc điện thoại với màn hình không viền tràn hai cạnh kích thước 5,5 inch tương tự như sản phẩm iPhone 7 của Apple. đồng thời không gian ở mặt trước cũng được làm tối giản nhất để màn hình có kích thước tối đa nhất. Còn ở mặt sau điện thoại là hệ thống camera đặt dọc đã từng xuất hiện ở các mẫu điện thoại Nokia Lumia trước đây từng ra mắt.

Cận cảnh smartphone của Nokia đẹp và chất ăn đứt iPhone 7 - Ảnh 4.
Về thông số kĩ thuật thì thiết bị được xem là hiện đại nhất của Nokia trong năm nay được đồn đoán là sẽ sử dụng chip Snapdragon 835, RAM có thể lên đến 6 GB và bộ nhớ trong có dung lượng khủng 128 GB. Viên pin có dung lượng 3800 mAh.
Đây là những thông tin cơ bản nhất về chiếc Nokia 9 còn về phía nhà sản xuất HMD Global vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay thông báo gì về sự ra đời của thiết bị này. Có lẽ theo dự đoán Nokia 9 sẽ được ra mắt vào khoảng cuối năm 2017 này.

 

Chưa có câu trả lời nào