Lộ diện siêu phẩm mới của Nokia với khung kim loại và camera kép?

Những hình ảnh về một chiếc điện thoại bí ẩn mang thương hiệu Nokia với camera kép, sử dụng chất liệu khung kim loại đã bị rò rỉ trên một trang cá nhân trên Weibo.

Giữa năm 2017, Nokia dự kiến sẽ quay trở lại thị trường điện thoại di động với các mẫu điện thoại phổ thông được sản xuất bởi FIH Mobile và ít nhất 2 điện thoại thông minh của HMD .

 

Một số hình ảnh vô tình bị tiết lộ được cho là phần lưng của chiếc điện thoại chưa rõ tên mang logo của thương hiệu Nokia, nó có kích thước vừa vặn trong lòng bàn tay, không bị quá to hay thô.

 

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết bị này sử dụng chất liệu kim loại sang trọng với máy ảnh kép và đèn Flash ở phía sau thiết bị; khi nhìn vào bảng điều khiển ở phía trong, chúng ta dễ dàng thấy 2 khe cắm thẻ ở bên trái, một cổng USB-C và có cả jack cắm tai nghe 3.5mm.

 

Cách đây vài ngày, những bức ảnh render được cho là của thiết bị này cũng đã xuất hiện trên mạng internet. Theo thông tin rò rỉ từ AnTuTu thì máy sẽ sử dụng vi xử lí 8 nhân Snapdragon 430, đồ họa Adreno 505, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và sở hữu màn hình có độ phân giải cực nét 1080p; không những vậy máy còn được trang bị thêm camera chính 13 MP, camera phụ 8 MP và chạy hệ điều hành Android phổ thông.Lộ diện siêu phẩm mới của Nokia với khung kim loại và camera kép?

Chưa có câu trả lời nào