Bạn đã biết ưu điểm của điện thoại Nokia 3310 2017 chưa?

Hãng HMD Global là công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho biết điện thoại và máy tính bảng vừa mới ra mắt chiếc điện thoại Nokia 3310 2017 tại thị trường Việt Nam, sau đây vatgia.com xin điểm qua một vài nét nổi bật của mẫu điện thoại cơ bản này nhé!

  1. Chiếc điện thoại với kích thước nhỏ gọn, vừa tay

Nokia 3310 2017 hiện là một chiếc điện thoại có thiết kế khá mỏng nhẹ với kích thước 115,6 x 51 x 12,8mm, nặng chỉ 79,6g (kể cả pin), do vậy người dùng có thể thoải mái cầm nắm và sử dụng máy chỉ với một tay mà không lo trơn tuột.

  1. Nổi tiếng với độ bền cao

Nokia 3310 mới vẫn dùng chất liệu nhựa cứng như trước đây nhưng thiết kế được trau chuốt tỉ mỉ và trông thời trang hơn, không những vậy, lớp vỏ nhựa bao bọc quanh thân máy còn có tác dụng như một chiếc ốp lưng chống sốc, bảo vệ máy trước những tác động va chạm từ phía bên ngoài môi trường cũng như từ người sử dụng.

 

  1. Điện thoại với cột sóng khỏe

Đây chính là một ưu thế vượt trội của Nokia, nó đảm bảo sóng di động luôn ở mức cao nhất và giúp người sử dụng luôn giữ liên lạc được thông suốt.

 

  1. Pin khủng

Pin của chiếc điện thoại Nokia 3310 2017 sử dụng công nghệ pin tiên tiến Li-ion, dung lượng 1.200mAh và với thiết kế pin rời,thì người dùng hoàn toàn có thể tự thay thế nhanh chóng khi pin bị chai hay hỏng trong quá trình sử dụng.

 

  1. Bảo mật

Người sử dụng Nokia gần như không bao giờ lo bị hack, mất dữ liệu hay thông tin quan trọng như trên smartphone, tạo sự an tâm tối đa khi sử dụng.

 

  1. Giá vô cùng thành rẻ và hợp túi tiền

Hiện nay, chiếc điện thoại Nokia 3310 2017 được bán ở thị trường Việt Nam với mức giá 1,059 triệu đã bao gồm các phiên bản màu đỏ sáng / vàng (phủ bóng)/ xám / xanh thẫm (phủ mờ)

 

 

Chưa có câu trả lời nào