Còn điều nào bạn chưa biết về Samsung Galaxy S10/S10+

Trong những ngày vừa qua, Samsung Galaxy S10 chắc chắn là cái tên hot nhất trên mọi diễn đàn, trang web công nghệ. Sản phẩm sở hữu những tính năng vô cùng nổi bật như màn hình vô cực mới Infinity-O; 3 camera đẳng cấp; cảm biến vân tay siêu âm, Galaxy S10 chính là một bước tiến vượt trội so với thế hệ trước Galaxy S9. Tuy nhiên ở dòng S10 còn nhiều tính năng khá thú vị mà có thể bạn chưa biết. Cùng timg hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Mỏng hơn và nhẹ hơn Galaxy S9

Samsung S10 sở hữu màn hình với kích thước 6,1 inch, lớn hơn so với 5,8 inch của Galaxy S9. So với người tiền nhiệm thì nó còn mỏng và nhẹ hơn. Cụ thể Galaxy S10 chỉ mỏng 7,8mm và trọng lượng 157 gram; trong khi Galaxy S9 là 8,5mm và 163 gram. Vậy nên, khi cầm S10 trên tay, người dùng sẽ thoải mái hơn.

Màn hình Dynamic AMOLED

Samsung Galaxy S10/S10+ là chiếc điện thoại đầu tiên được sử dụng màn hình Dynamic AMOLED, công nghệ màn hình mới sau rất nhiều năm Super AMOLED. Xét về cơ bản, Dynamic AMOLED sẽ cung cấp hình ảnh chuẩn HDR 10+, trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, có thể điều chỉnh dài màu sắc tối ưu, kể cả những thước phim tối nhất. Độ tương phản và màu sắc gần như chính xác tuyệt đối khi màn hình này được tổ chức VDE của Đức chứng nhận khả năng hiển thị 100% dải màu với tỉ lệ tương phản 2.000.000:1.

Hiệu ứng xóa phông “ảo diệu” hơn

Sở hữu đến tận 3 camera, Galaxy S10 không chỉ có thêm khả năng chụp ảnh góc rộng mà tính năng chụp ảnh xóa phông cũng được nâng lên tầm cao mới. Người dùng còn có thể tạo các hiệu ứng như bokeh xoáy, zoom bokeh hay điểm màu, tạo thành bức ảnh thực sự nghệ thuật và khác biệt. Đây là tính năng mà chưa một chiếc điện thoại nào trên thị trường làm được.

Camera trước có Dual Pixel

Dual Pixel là công nghệ lấy nét đã tạo nên bước ngoặt cho camera của dòng Galaxy S và Galaxy Note. Với Galaxy S10 không chỉ camera sau, camera trước cũng có tính năng này. Cảm biến Dual Pixel 10MP cho phép chụp ảnh chính xác, sắc nét tuyệt đối kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt hơn nữa, Galaxy S10 cũng là chiếc điện thoại đầu tiên có khả năng quay video 4K UHD bằng camera trước. Bên cạnh bộ 3 camera sau cực “khủng” thì camera trước Galaxy S10 cũng được nâng cấp rất mạnh và làm hài lòng các “tín đồ tự sướng”.

Tối ưu hóa để chơi game

Samsung Galaxy S10 bản thân nó đã là một chiếc điện thoại chơi game rất tốt với màn hình đẳng cấp và cấu hình mạnh nhất thế giới Android hiện nay. Đặc biệt hơn, đội ngũ kỹ sư của Samsung còn hỗ trợ để máy chơi game tốt hơn nhờ hệ thống tản nhiệt buồng hơi và trí tuệ nhân tạo AI để đảm bảo máy luôn mát trong suốt quá trình chơi. Quá trình chơi game của bạn sẽ tốt hơn với mức nhiệt độ được giữ ổn định và tận dụng tối đa sức mạnh phần cứng.

Loa kép Stereo và Dolby Atmos

Bên cạnh việc tập trung mang đến những tính năng mới và thiết kế hoàn mỹ nhưng Samsung vẫn không quên về chất lượng âm thanh của Galaxy S10. Người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh đáng kinh ngạc với độ chi tiết cùng hiệu ứng âm thanh nổi đặc sắc với sự kết hợp giữa âm thanh Dolby Atmos và AKG. Hãy thử tưởng tượng bạn xem một đoạn phim trên S10 qua màn hình Infinity-O và loa kép Stereo thì cảm giác sẽ “đã” đến mức nào.

Trên đây là những tính năng mới lạ có thể bạn chưa biết trên Galaxy S10. Có thể thấy được sự chăm chút của Samsung cho sản phẩm kỷ niệm 10 năm của họ như thế nào và trên thực tế, S10 vẫn còn rất nhiều điều thú vị để khám phá.

Chưa có câu trả lời nào