Ra mắt Vivo Y91C thiết kế siêu đẹp, pin cực khủng, camera đỉnh cao!

Những năm gần đây, hàng loạt các thương hiệu smartphone mới đến từ Trung Quốc đã có cuộc đổ bộ và thống trị rất lớn trong phân khúc hạng trung giá rẻ tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam mà Vivo là một ví dụ. Mới đây, hãng điện thoại này đã công bố kế hoạch cho ra mắt chiếc smartphone Vivo Y91C thế hệ mới với thiết kế bắt mắt, pin trâu và camera cực khủng hứa hẹn sẽ được rất nhiều người yêu thích. Ngay sau đây, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về chiếc điện thoại này!

1. Thiết kế

Xét về thiết kế thì chiếc điện thoại Vivo Y91C sở hữu diện mạo cực kì bắt mắt và sành điệu khi sở hữu bộ vỏ chuyển sắc, nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy phía trên của máy là màu đỏ và dần chuyển sang màu cam hoặc hồng, tương tự phía trên của máy là màu xanh và sẽ dần chuyển sang màu xanh dương nhạt. Bên cạnh đó, mặt sau của máy còn được vát cong khá mềm mại và tinh tế vào khung máy, giúp đem đến một cảm giác cầm nắm thoải mái hơn, ít cấn hơn, đặc biệt thuận tiện đối với nữ giới và những người có bàn tay nhỏ. 

Điểm ấn tượng nhất và được đánh giá rất cao trên chiếc điện thoại Vivo Y91C lần này đó chính là chiếc màn hình có kích thước 6.22 inch được thiết kế theo phong cách tràn viền, trong đó thì viền trên và 2 cạnh bên của Vivo Y91C có độ mỏng ấn tượng hơn nhiều so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Cuối cùng là sự xuất hiện của rãnh khuyết có kích thước khá nhỏ ở phía trên cũng ấn tượng không kém, theo Vivo thì phong cách thiết kế này có tên Halo Fullview, từng xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp trước đó của hãng giúp tăng tối đa diện tích hiển thị của màn hình, giúp đem đến cảm giác đã mắt và thích thú hơn khi sử dụng và trải nghiệm các phần mềm giải trí.

2. Cấu hình

Trong phiên bản Vivo Y91C, hãng sản xuất còn cung cấp thêm cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích, điển hình trong số đó là tính năng kiếm soát chuyển động thông minh, đây là khu vực giúp bạn thiết lập các hành động thông minh cho điện thoại. Bên cạnh đó là tính năng mở khóa bằng khuôn mặt, lúc này bạn có thể thực hiện thao tác mở khóa chỉ trong thời gian ngắn mà không cần động chạm gì nhiều. Ngoài ra, Vivo Y91C được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 4.030 mAh với camera chính độ phân giải 13 MP đi kèm với nhiều chế độ chụp sắc nét và làm đẹp thông minh hoàn toàn tự động. Về cấu hình, Vivo Y91C được trang bị cấu hình khá với vi xử lý MediaTek 6762R (bản nâng cấp của Helio P22) với 8 nhân, cho xung nhịp hoạt động lên đến 2.0 GHz.

3. Một số mẫu điện thoại khác

Với các thông số trên, Vivo Y91C có thể tự tin xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản nhất như duyệt web, xem phim với độ phân giải cao, hay thậm chí chơi cực ổn một số tựa game Hot và phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile, tất nhiên là bạn nên thiết lập đồ họa ở mức thấp để chơi tốt hơn. Đó cũng là toàn bộ thông tin mà chúng tôi cập nhật được về chiếc điện thoại này. Hy vọng rằng nó đã mang tới những thông tin có ích cho bạn và chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả!

Chưa có câu trả lời nào