LG V50 ThinQ mới ra mắt có gì đặc biệt?

Mới đây, hãng công nghệ đầu ngành và có uy tín lớn bậc nhất thế giới đã cho ra mắt mẫu smartphone thế hệ mới LG V50 ThinQ với một vài nâng cấp. Ngay sau đây, mời bạn cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn về chiếc điện thoại này để xem nó có gì thực sự khác biệt và độc đáo hay không nhé!

1. Thiết kế

Khi hình ảnh về chiếc điện thoại LG V50 ThinQ bị rò rỉ thì nhiều người đã nhận xét là thiết kế của nó trông khá tương đồng với V40. Máy có mặt trước vẫn là tai thỏ đặc trưng với đường viền siêu mỏng, cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng, và một cụm camera sau gồm 3 ống kính đặt theo chiều ngang. Thiết kế này không phải là mới và trên thực tế thì nó đã được áp dụng cho nhiều mẫu smartphone không chỉ của LG mà còn rất nhiều thương hiệu khác nên đây có thể bị coi là một điểm trừ trong sản phẩm thế hệ mới của LG lần này.

Tuy nhiên bên cạnh đó thì thiết kế của máy vẫn có một điểm đặc biệt rất đáng chú ý đó chính là cụm camera không còn lồi lên nữa. Điều này đồng nghĩa với việc  LG đã tìm ra cách nào đó để giảm bớt độ dày của các camera sao cho chúng có thể nằm vừa vặn trong một thân máy chỉ dày 7,5mm. Một giả thuyết khác đã được đưa ra là V50 dày hơn một chút so với V40, nhiều khả năng nhằm tích hợp một viên pin lớn hơn.

2. Các tính năng

Trước đó tại MWC thì LG đã công bố rằng chiếc điện thoại 5G đầu tiên của họ sẽ xuất hiện tại MWC với viên pin 4.000mAh và hệ thống làm mát tiên tiến. Nếu suy nghĩ sâu hơn thì ta có thể khẳng định sản phẩm mà LG muốn nói tới ở đây chính là LG V50 ThinQ. Có thể thấy dấu ấn của nhà mạng Sprint rất rõ rệt trong hình ảnh rò rỉ. Thông thường thì sẽ có rất ít nhà mạng làm điều này nhưng có vẻ như LG V50 sẽ được in hẳn logo 5G lên mặt lưng để quảng bá cho nhà mạng Sprint. Tuy nhiên thì chúng ta vẫn có thể nhờ đó mà yên tâm vì đây thực sự là một chiếc điện thoại 5G chứ không phải một chiêu trò PR cho sản phẩm mới.

3. Một số sản phẩm khác

Dù chưa chính thức được công bố nhưng hiện tại chúng ta đã có khá nhiều thông tin cơ bản về chiếc điện thoại LG V50 ThinQ thông qua hình ảnh bị rò rỉ. Hy vọng rằng khi ra mắt thì chiếc điện thoại sẽ còn chứa nhiều đột phá ấn tượng hơn để thu hút khách hàng. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết và chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả!

Chưa có câu trả lời nào