Những thông tin mới nhất về chiếc Samsung Galaxy F

Samsung đang khiến giới công nghệ mong ngóng bởi sự ra mắt của siêu phẩm Galaxy F trong tháng 2 năm nay cùng với bộ ba Galaxy S10, S10+ và S10E. Chiếc Galaxy này đã được gã khổng lồ Hàn Quốc nhá hàng vào tháng 11/2018 càng tăng thêm sự tò mò của những người đam mê công nghệ. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ tổng hợp lại một số thông tin quan trọng về chiếc điện thoại siêu phẩm Samsung Galaxy F này.

Thiết kế

Image result for galaxy f

Điều khiến Galaxy F trở nên đặc biệt trong thế giới điện thoại đó là màn hình uốn cong dù đây không phải là thiết kế quá mới khi kiểu thiết kế này đã từng xuất hiện trên chiếc Royole FlexPai. Galaxy F có 2 màn hình. Một màn hình bé bên ngoài khi chúng ta gấp lại. 1 cái khác là màn hình lớn bên trong khi mở ra thì chiếc điện thoại này không khác gì 1 cái máy tính bảng. Theo nhiều nguồn thông tin, màn hình bé sẽ có kích thước khoảng 4.6 inch còn màn hình lớn sẽ có kích thước lên đến 7.3 inch. Kiểu thiết kế của Samsung sẽ khắc phục mọi nhược điểm mà chiếc Royole FlexPai từng gặp phải đó là màn hình điện thoại sẽ không bị cỏ phải các vật dụng khác và vần góc cong sẽ không bị chịu 1 lực kéo dãn quá lớn khi gấp vào trong nên chúng ta có thể dễ dàng hiểu được tại sao chiếc Samsung Galaxy F lại được mong chờ đến vậy. Ngoài ra, hãng điện tử nổi tiếng còn giới thiệu thêm công nghệ uốn dẻo vô cực Infinity Flex giúp Samsung giải quyết được mọi vấn đề khi thiết kế màn hình uốn dẻo.

Pin

Vì Galaxy F có đến 2 màn hình mà một trong số hai màn hình có kích thước lớn kinh khủng như tin đồn trên thì hiển nhiên máy sẽ cần một viên pin có dung lượng khá lớn để duy trì hoạt động. Theo nhiều nguồn tin cho hay máy sẽ có pin 4.400mAh, còn số khác lại phỏng đoán rằng con số này có thể lên đến 6.200mAh. Như được biết hiện nay Samsung đang sở hữu chiếc Galaxy M20- tân binh tầm trung có dung lượng pin dẫn đầu dòng Galaxy với con số ấn tượng là 5.000mAh và có thể sẽ xác lập kỉ lục mới với chiếc Galaxy F này. 

Image result for galaxy f

Giá bán

Đây chính là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất. Trong thời gian trước, nhiều trang tin tại Hàn Quốc đã cho rằng siêu phẩm này sẽ có giá ít nhất là 2 triệu won (khoảng hơn 40 triệu đồng). Và tuỳ thuộc vào sự khác nhau giữa cấu hình phần cứng mà chúng sẽ có giá khác nhau. Và có tin đồn là chiếc Galaxy F khủng nhất sẽ có mức giá là 2.565 đô - gần 60 triệu đồng.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về chiếc Galaxy F đến từ Samsung. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào