Cận cảnh Coolpad N5C: gọn nhỏ, màn hình tai thỏ

Đầu năm 2019 là dịp nhiều hãng tung ra thị trường nhiều sản phẩm smartphone. Coolpad N5C là một trong hai chiếc smartphone được coolpad bán ra thị trường Việt Nam đúng dịp Tết nguyên đán 2019 này. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc smartphone này nhé.

Về thiết kế

Không giống như N3C có vẻ ngoài khá nam tính thì Coolpad N5C lại được lòng người dùng nữ vì thiết kế bóng bẩy và quen thuộc. Kiểu máy này bo tròn với các góc có 2 mặt đối xứng nhau qua bộ khung được xi bóng giả kim loại. Màn hình có tai thỏ nên bạn có thể tận dụng không gian chứa loa thoại, camera còn phía sau được làm bóng như kính, đặt camera kép xếp dọc, vân tay và lô-gô.

Màn hình

Coolpad N5C có màn hình với kích thước là 5,45 inch độ phân giải HD+, tấm nền IPS cho góc nhìn tạm ổn, đủ đem lại màu sắc và độ chi tiết cho bất cứ nội dung nào mà người dùng cần xem. Khi lướt trên màn hình Coolpad N5C bạn sẽ cảm thấy hơi rít tay và màn hình máy cũng khá dễ trầy, rất may là miếng dán màn hình có thể giải quyết các vấn đề này và có đi kèm sẵn trong hộp.

Kích thước  nhỏ nhắn lại có thiết kế tai thỏ tối giản viền màn hình khiến cho thân hình của Coolpad N5C rất nhỏ nhắn, cầm gọn bằng một tay và nếu so sánh, nó thậm chí còn nhỏ hơn những chiếc iPhone 4,7 inch trên thị trường.

Cấu hình

Các thông số phần cứng gồm chip xử lý MediaTek MT6739 bốn nhân tốc độ 1,3 GHz, RAM 2GB, ROM 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 64GB và cài sẵn nền tảng Android Go 8.1 dành cho các máy cấu hình thấp. 

Trải nghiệm trên Coolpad N5C tạm ổn nhưng không quá mượt, đủ cho mọi nhu cầu. Nếu như N3C có RAM 1GB không chơi được các game nặng thì Coolpad N5C có thể chơi được với mức thiết lập đồ họa thấp nhất và đòi hỏi thêm sự kiên nhẫn của người chơi. Dù là một chiếc máy trong phân khúc thấp nhưng Coolpad N5C cũng mang đến nhiều chế độ bảo mật như vân tay 1 chạm, khuôn mặt, mã pin,…

Camera

Camera của Coolpad N5C được nâng cấp so với N3C với cảm biến 8MP phía sau và 5MP phía trước.  Camera sau của chiếc camera này hỗ trợ lấy nét tự động, tích hợp thuật toán AI nhận diện cảnh, chụp xóa phông, làm đẹp cho cả hai camera và chụp chuyên nghiệp. Coolpad cũng rất chu đáo khi mang tới đầy đủ chế độ chụp dù cho đây là một chiếc smartphone bình dân.

Hiện tại chiếc smartphone được bán với giá 2.390.000 VND cho 2 màu đen và trắng. Với mức giá hơn 2 triệu với các tính năng tương đối cập nhật, đây là chiếc điện thoại đáng để bạn lựa chọn nếu như bạn muốn chiếc smartphone tính năng ổn với giá tốt.

 

Chưa có câu trả lời nào