Chỉ với 5.4 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc smartphone pin cực trâu 13.000 mAh và Ram 4GB???

Bạn có tin được không? Chỉ với 5.4 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc smartphone với dung lượng pin cực khủng 13.000 mAh và bộ nhớ RAM lên tới 4GB! Đó hoàn toàn là sự thật bởi mới đây hãng Ulefone đã chính thức giảm giá chiếc smartphone Power 5S của mình tại thị trường Việt Nam. Được biết, đây là chiếc điện thoại thứ 2 được ra mắt trong năm nay sau người đàn anh ra mắt đầu năm 2018 là Power 5. Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc smartphone này có điểm gì ấn tượng nhé!

1. Thiết kế

Bên cạnh dung lượng pin khủng chưa từng có trên thế giới, chiếc điện thoại ulefone power 5S còn mang tới sức hút khó cưỡng bởi thiết kế vô cùng lạ mắt và độc đáo. Nhìn bề ngoài của chiếc điện thoại này chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc phi thuyền trong các bộ phim viễn tưởng, một kiệt tác xuất sắc được lấy cảm hứng ngoài vũ trụ. Khi cầm chiếc smartphone ulefone power 5S trên tay, người dùng sẽ nhận thấy rõ những cảm hứng từ hình dáng tàu con thoi và động cơ phản lực, tạo cảm giác vô cùng sự mạnh mẽ và đầy uy lực cho phái mạnh.

2. Pin 13.000 mAh

Đây là đặc điểm thu hút nhất khiến làng công nghệ thế giới phải kinh ngạc trước một chiếc điện thoại tầm trung. Dung lượng pin 13.000 mAh thuộc hàng đỉnh trên thị trường hiện nay, nếu quy đổi ra thì nó tương đương với thời gian chờ lên tới 1.028 giờ, đàm thoại liên tục trong vòng 52 giờ, xem video online trong vòng 22 giờ, chơi game online trong suốt 20 giờ, khả năng quay phim liên tục lên tới 20 giờ, lướt web trong 20 giờ. Đây là số liệu cực khủng và cao gấp nhiều lần so với những smartphone thông thường trên thị trường hiện nay.

Viên pin lên tới 13.000 mAh cũng cho phép người dùng sử dụng máy liên tục trong điều kiện bình thường 7 ngày liên tiếp sau mỗi lần sạc. Đương nhiên với một dung lượng khủng như vậy thì ulefone phải trang bị cho smartphone của họ một củ sạc tốc độ cao và máy sẽ chỉ mất 2h30' để sạc đầy.

3. Hiệu năng

Các thông số kỹ thuật của uleFone Power 5S bao gồm Ram 4Gb, Chip lõi 8 tốc độ xử lý siêu nhanh, bộ nhớ trong 64GB, màn hình 6 inch tỷ lệ 18:9 được sản xuất bởi Sharp với độ phân giải Full HD+. Về hệ thống camera, máy được trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau, bao gồm hai cảm biến Sony có độ phân giải lần lượt là 21MP và 5MP với công nghệ chống rung quang học OIS giúp ổn định khung hình, giảm thiểu những vệt mờ, nhoè khi chụp hình, quay phim và đồng thời là camera selfie kép với hai ống kính 13MP và 5MP ở mặt trước.

Với việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản, Ulefone Power 5S dù mới thâm nhập vào thị trường smartphone tầm trung nhưng đã gây dựng được tiếng vang lớn và khiến cho cả thế giới phải bất ngờ. Với kiểu dáng thiết kế thời trang đẹp, sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh hỗ trợ tích cực đáp ứng tốt nhu cầu người dùng mà còn có mức giá bán rất rất hợp lý chỉ có 5.490.000đ cùng khuyến mãi hấp dẫn, đây thực sự là chiếc điện thoại trong mơ đối với nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam!

Chưa có câu trả lời nào