Mọi thông tin về Nokia 6.2 được ra mắt vào tháng 1

Dự kiến vào tháng 1 năm 2019, Nokia 6.2 sẽ được ra mắt thị trường. Chiếc smartphone này hứa hẹn sẽ mang tới với một mức giá phải chăng và cùng với việc trang bị thêm nhiều tính năng hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn những thông tin rò rỉ về Nokia 6.2.

Thiết kế và hiển thị

Nokia 6.2

Nokia 6.1 là rất ấn tượng với trang bị phần cứng thì viền bezel dày trên màn hình lại làm mất điểm cho thiết kế bên ngoài của điện thoại. Hiện tại, trong phân khúc giá này trên thị trường đã có rất nhiều các đối thủ với dòng điện thoại có thiết kế màn hình đẹp. Do đó, nếu HMD Global muốn Nokia 6.2 có doanh số tốt thì cần làm mới lại thiết kế của thiết bị. Một số tin đồn dường như chứng minh được điều này.

Theo người dùng Twitter Nokia_Leaks, Nokia 6.2 sẽ được trang bị màn hình lớn với kích thước 6,2 inch cùng thiết kế tỷ lệ hiển thị gần như chiếm toàn bộ mặt trước. Giống như Samsung và Huawei, công ty sẽ đục một lỗ trên màn hình để dành chỗ cho camera selfie và cắt giảm bezel ở hầu hết các cạnh mang tới một thiết kế rất ấn tượng cho điện thoại. Nếu như những thông tin rò rỉ này là chính xác thì chắc chắn, Nokia 6.2 sẽ là một trong những smartphone tầm trung tuyệt đẹp cho người dùng lựa chọn trong đầu năm 2019.

Thông số kỹ thuật và camera

Nokia 6.2

Nokia 6.2 thuộc phân khúc điện thoại tầm trung với giá bán phải chăng nên bạn sẽ không nhận được cấu hình cao nhất. Tuy nhiên, chắc chắn thiết bị này sẽ có được một thông số kỹ thuật tuyệt vời nếu so sánh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc của nó. Nokia 6.2 sẽ được nâng cấp nhẹ về phần hiệu suất so với người tiền nhiệm nhờ sử dụng con chip mới Qualcomm Snapdragon 632. Máy sẽ đi kèm với 4GB hoặc 6GB RAM cùng nhiều mức dung lượng bộ nhớ trong cho người dùng lựa chọn.

Về camera, Nokia 6.2 tiếp tục được trang bị ống kính kép phía sau với 2 cảm biến 16MP, mang đến những sự cải thiện tối ưu về trải nghiệm nhiếp ảnh của người dùng. Điều đáng chú ý nhất ở các báo cáo cho thấy rằng ống kính của Nokia 6.2 đều được Zeiss tối ưu hóa.

Phần mềm và tính năng đặc biệt

Nokia 6.2

Kể từ khi quay lại thị trường, smartphone của Nokia đã sử dụng Android One. Do vậy, Nokia 6.2 không có lý do gì để đi theo một hướng khác. Đặc biệt chúng ta có thể thấy, HMD Global hiện đang làm rất tốt trong việc cập nhật Android Pie trên những sản phẩm cũ, và thể hy vọng đối với bất kỳ smartphone mới nào đều sẽ được cài đặt sẵn phiên bản phần mềm mới nhất. Nokia 6.2 cũng chắc chắn sẽ có được 2 bản nâng cấp lớn của Android và ba năm cập nhật bảo mật.

Ngày phát hành và lên kệ

Ở thời điểm này Nokia 6.2 có rất ít thông tin, nên nhiều người sẽ cho rằng điện thoại sẽ được công bố trong vài tháng nữa. Tuy nhiên có nhiều nguồn tin cho thấy rằng HMD Global sẽ ra mắt smartphone này rất sớm ngay trong tháng 1 hoặc đầu tháng 2 năm 2019.

Trên đây là những thông tin mới nhất về chiếc Nokia 6.2 sẽ được ra mắt trong tháng 1 tới đây. Chúng ta cùng chờ đón sự xuất hiện ấn tượng của chiếc điện thọa HMD Global này nhé!

Chưa có câu trả lời nào