5 điều khiến Huawei Mate 20 Pro chinh phục người dùng

Mặc dù mới ra mắt thị trường trong thời gian gần đây, thế nhưng với 5 lý do dưới đây đã khiến Huawei Mate 20 Pro nhận được phản hồi tích cực từ giới công nghệ và được người dùng yêu thích.

Vừa tay

Kết quả hình ảnh cho Huawei Mate 20 Pro

Thiết kế vừa tay chính là điều đầu tiên mà chiếc máy này gây được sự chú ý bởi không phải điện thoại nào cũng làm được điều này. Mate 20 Pro được trang bị màn hình với kích thước 6.39 inch, nhưng rất gọn trong lòng bàn tay, một phần là nhờ vào thiết kế mặt kính bo cong sang hai bên nên rất dễ thao tác.

Đặc biệt cân nặng của máy cũng khá ấn tượng với 189g, rất đằm tay, không quá nặng nề, cũng không gây cảm giác “hụt hẫng”.

Mạnh và mượt

Hình ảnh có liên quan

Trong tất cả số những chiếc smartphone Android trên thị trường hiện nay, chỉ có Mate 20 Pro và người anh em Mate 20 mới được trang bị chip xử lý chạy tiến trình 7nm.

Không thể phủ nhận rằng dòng chip Kirin 980 do Huawei sản xuất cho hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ cũng như tốc độ xử lý đáng kinh ngạc. Đặc biệt là các tính năng quay phim tách màu, dự đoán lượng calories trong thực phẩm… chưa từng xuất hiện trên những dòng điện thoại trước đây.

Màn hình hiển thị quá đẹp

Hình ảnh có liên quan

Huawei sở hữu màn hình OLED, loại màn hình cao cấp hàng đầu thế giới hiện nay, cung cấp cho máy một chất lượng hiển thị tuyệt vời.

Đặc biệt, màn hình còn được tích hợp khả năng quét vân tay vô cùng tiện lợi. Ngoài ra máy còn được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt ở camera trước

Tính năng sạc nhanh thực sự tiện lợi

Hình ảnh có liên quan

Mate 20 Pro được trang bị viên pin với dung lượng lên đến 4200mAh, sẽ là một thử thách khi chúng ta sạc máy theo cách thông thường. Tuy nhiên với củ sạc và cáp sạc hỗ trợ sạc nhanh bán kèm máy, trong vòng 30 phút đầu tiên, máy có thể nạp được 70% pin, đủ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Chiều lòng người dùng một cách vô cùng tinh tế

Hình ảnh có liên quan

Điểm nhấn ấn tượng trên Mate 20 Pro chính là thiết kế 3 camera kết hợp với đèn flash thành một cụm hình vuông khá độc đáo. Chiếc ốp lưng dẻo được trang bị sẵn khi mua máy sẽ giúp bảo vệ mặt lưng của Mate 20 Pro, mà không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của máy. Đây là một chi tiết nhỏ nhưng rất tinh tế của Huawei dành cho người dùng.

Mặc dù đã loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm, nhưng Huawei vẫn tặng cho người dùng đoạn dây dongle- giúp chuyển đổi từ cổng USB-C sang cổng 3.5mm.

Với 5 điều trên thì Huawei Mate 20 Pro đã đủ sức chinh phục bạn chưa? Hy vọng đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào