Samsung Galaxy A8 phiên bản với màn hình đục lỗ đầu tiên trên thế giới !

Hãng sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới Samsung vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone có màn hình Infinity-O đầu tiên mình đó chính là Galaxy A8s, với thiết kế mới và nổi bật đó là camera selfie của máy được tích hợp bên dưới màn hình cảm ứng và chỉ khoét một lỗ nhỏ để lộ ra bên ngoài. Với điểm nhấn ấn tượng như trên, Galaxy A8s là smartphone có màn hình đục lỗ đầu tiên trên thế giới được chính thức ra mắt.

Thiết kế - Thông số

Phiên bản Galaxy A8s được trang bị màn hình LCD 6.4 inch với độ phân giải Full HD sắc nét , tỷ lệ 19,5:9. Thiết kế màn hình phẳng giống như phiên bản series Galaxy A của Samsung. Và đây cũng được biết là lần đầu tiên Samsung sử dụng thiết kế Infinity-O với một lỗ khoét trên màn hình cho camera selfie.

Samsung ra mắt Galaxy A8s : Smartphone màn hình đục lỗ đầu tiên trên thế giới, 3 camera sau, chip Snapdragon 710, loại bỏ jack 3.5mm - Hình 1

Nhiều người cũng nhận định rằng đây là một thử nghiệm để chuẩn bị cho việc ra mắt Galaxy S10 vào đầu năm sau, cùng với thiết kế màn hình Infinity-O. Hãng Samsung cũng cho biết lỗ khoét trên Galaxy A8s có đường kính 6,7mm. Điều đó có nghĩa là nó khá lớn so với những hình ảnh thiết kế rò rỉ trước đây.

Samsung khéo léo che đi phần camera đục lỗ này bằng hình nền khi ra mắt. Thế nhưng chúng ta bắt đầu nhìn thấy cái lỗ khá rõ khi truy cập tìm hiểu sâu về chiếc máy này. Được biết thêm các chi tiết thông báo hiển thị ở góc bên trái được đẩy vào một chút, đồng thời để nhường chỗ cho camera selfie.

 

Samsung ra mắt Galaxy A8s : Smartphone màn hình đục lỗ đầu tiên trên thế giới, 3 camera sau, chip Snapdragon 710, loại bỏ jack 3.5mm - Hình 2

Bên cạnh đó ta có thể thấy viền bezel của Galaxy A8s chưa thực sự là siêu mỏng (có thể do thiết kế màn hình phẳng, chứ không phải cong tràn như dòng Galaxy S). 

Do đó thiết kế với tỷ lệ màn hình của Galaxy A8s nhiều khả năng có thể đạt khoảng 93 – 95%. Có thể có nhiều khả năng thiết kế màn hình Infinity-O khi được sử dụng trên Galaxy S10 sẽ tinh tế và cao cấp hơn, so với chiếc smartphone Galaxy A8s tầm trung.

Samsung ra mắt Galaxy A8s : Smartphone màn hình đục lỗ đầu tiên trên thế giới, 3 camera sau, chip Snapdragon 710, loại bỏ jack 3.5mm - Hình 3

Bộ nhớ và Camera 

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A8s được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 710, với 2 lõi ARM Cortex-A75 2,2GHz và 6 lõi ARM Cortex-A55 1,7GHz. Thiết kế máy có bộ vi xử lý tầm trung của Qualcomm nhưng có hiệu năng tương đương với dòng chip cao cấp. Bộ nhớ RAM DDR3 tùy chọn 6GB hoặc 8GB, dung lượng lưu trữ lên đến 128GB.

Phiên bản Galaxy A8s này cũng được trang bị 3 camera sau, với một cảm biến chính 24MP cùng hai cảm biến phụ 10MP và 5MP.bao gồm một ống kính góc siêu rộng và một ống kính tele. Đồng thời là cụm 3 camera này được xếp theo chiều dọc, với đèn flash LED đơn phía dưới. Thiết kế với camera selfie có độ phân giải 24MP.

Được biết sự ra mắt của phiên bản Galaxy A8s là một bược chuẩn bị cũng như thử nghiệm của hãng để tạo bước đà cho phiên bản Galaxy S10 tới đây. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi!

 

Chưa có câu trả lời nào